Máy trợ thính Rionet thương hiệu hàng đầu Nhật Bản

Trinh Po
Th 2 27/11/2023
Nội dung bài viết

Bạn bắt đầu sử dụng máy trợ thính nhưng chưa biết thiết bị nào phù hợp, bạn đang cần thay đổi máy trợ thính để cải thiện được khả năng nghe rõ hơn. Máy trợ thính Rionet phù hợp với tất cả đối tượng sử dụng từ suy giảm trợ thính nhẹ tới nặng cùng với thiết kế đem lại thẩm mỹ cao. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp tất cả các thông tin về máy trợ thính Rionet để bạn tham khảo. 

Giới thiệu về máy trợ thính Rionet

Máy trợ thính Rionet là thiết bị trợ thính đến từ thương hiệu hàng đầu Nhật Bản. Trong 80 năm hình thành và phát triển, thiết bị trợ thính đề từ Rionet đã có chỗ đứng vững chắc trên các thị trường thế giới và đặc biệt tại Việt Nam, được nhiều khách hàng tin dùng và sử dụng bởi chất lượng, giá thành vừa phải và thẩm mỹ cao. 

Máy trợ thính Rionet

Máy trợ thính Rionet

Máy trợ thính Rionet được người dùng quan tâm bởi chất lượng âm thanh được tối ưu, cùng với công nghệ tiên tiến, giúp giảm tiếng ồn, ngăn chặn tiếng hú, đem lại cảm giác thoải mái nhất cho người dùng. 

Máy trợ thính Rionet có cơ chế hoạt động nhờ bộ Microphone thu âm âm thanh từ môi trường xung quanh sau đó khuếch đại âm thanh đồng thời giảm tiếng ồn và lọc tiếng hú, giúp người dùng có trải nghiệm âm thanh rõ ràng hơn, chân thực hơn và đặc biệt đem lại cảm giác thoải mái cho người dùng. 

Tác dụng của máy trợ thính Rionet 

Cũng như các loại máy trợ thính khác, Rionet giúp người suy giảm thính lực có trải nghiệm âm thanh chất lượng hơn, cảm nhận thế giới rõ ràng hơn. Ngoài ra, máy trợ thính còn đem lại nhiều hiệu quả khác trong việc hỗ trợ người dùng:

  • Cải thiện các mối quan hệ: Sử dụng máy trợ thính sẽ giúp bạn dễ dàng thấu hiểu và nâng cao các mối quan hệ của những người dùng. 

  • Không bị bỏ lỡ thông tin: Khi sử dụng máy trợ thính, bạn có thể lắng nghe âm thanh dễ dàng hơn, từ đó giúp kiểm soát những thông tin đầu vào, giúp bạn không bị bỏ lỡ bất kì thông tin quan trọng nào. 

  • Nâng cao chất lượng công việc: Khi không nghe rõ, năng suất làm việc của bạn cũng suy giảm bởi bạn sẽ thiếu sự tập trung. Vì vậy, máy trợ thính sẽ cải thiện khả năng tập trung của bạn, giúp bạn hoàn thành khối lượng công việc nhanh hơn. 

  • Cải thiện sức khỏe và tinh thần: Thính lực không tốt dẫn đến suy giảm trí nhớ và không tránh khỏi việc trầm cảm khi không thể tương tác xã hội. Vì vậy, khi nghe rõ hơn, bạn sẽ tăng cường trí nhớ và cải thiện tinh thần. 

  • Tránh các tình huống nguy hiểm: Đeo máy trợ thính sẽ giúp bạn nghe được âm thanh xung quanh, từ đó tránh được các tiếng còi báo động như tiếng còi xe, còi tàu,... giúp bạn tránh xa được những nguy hiểm. 

Tác dụng máy trợ thính Rionet

Tác dụng máy trợ thính Rionet 

Các loại máy trợ thính Rionet phổ biến

Máy trợ thính Rionet có 2 loại kiểu dáng khác nhau: Máy trợ thính Rionet không dây và máy trợ thính Rionet có dây. Với sự đa dạng về kiểu dáng, máy trợ thính Rionet đem lại nhiều sự lựa chọn cho người dùng, giúp những người suy giảm thính lực lựa chọn được một chiếc phù hợp với các nhu cầu khác nhau: 

Máy trợ thính Rionet không dây

Máy trợ thính Rionet không dây là một giải pháp tiên tiến và linh hoạt trong lĩnh vực hỗ trợ thính lực. Với sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và thiết kế không dây tiện ích, Rionet không dây mang lại trải nghiệm nghe tốt nhất cho người sử dụng với đa dạng các kiểu dáng: 

Máy trợ thính đeo sau vành tai (BTE): 

Máy trợ thính đeo sau vành tai BTE của nhà Rionet có đầy đủ các công suất và phù hợp cho người bị suy giảm thính lực từ nhẹ, trung bình, nặng, nặng sâu. Máy nằm khuất sau vành tai Rionet truyền âm thanh qua ống nhỏ tới núm tai, có kích thước đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng từ trẻ tới già.

Các loại máy trợ thính Rionet BTE phổ biến nhất hiện nay: HB - G6CS, HB-G9CL, HB-G6TA, HB-G7PL, HB-D8L, Hb 23P,... 

Máy trợ thính đeo sau vành tai (BTE)

Máy trợ thính đeo sau vành tai (BTE)

Máy trợ thính nằm trong tai (ITE): 

Máy trợ thính ITE Rionet được lựa chọn và tin dùng hàng đầu tại thị trường Việt Nam bởi kích thước siêu nhỏ gọn, tạo ra sự thoải mái cho người dùng. Điều này vừa giúp người dùng gắn kết với thế giới xung quanh vừa có giá trị thẩm mỹ cao, mang lại sự tự tin cho người sử dụng. 

Các loại máy trợ thính Rionet ITE phổ biến nhất hiện nay: HM-04, HM-04,...

Máy trợ thính nằm trong tai (ITE)

Máy trợ thính nằm trong tai (ITE)

Máy trợ thính có dây 

Tại thị trường Việt Nam, máy trợ thính bỏ túi được xem là máy trợ thính có dây phổ biến nhất hiện nay. Với cấu tạo Micro của máy trợ thính được đặt trong túi, giúp hạn chế tiếng sột soạt từ áo, giúp người dùng thuận lợi và dễ dàng sử dụng. 

Máy trợ thính bỏ túi Rionet mang nhiều ưu điểm như giá rẻ, lưu thông không khí trong tai với môi trường được duy trì tốt đem lại sự thoải mái cho thính lực của người bệnh. 

Máy trợ thính bỏ túi của Rionet được tin dùng nhiều nhất như :  HD-70, HA-20DX,...

Máy trợ thính bỏ túi

Máy trợ thính bỏ túi

Bảng giá Máy trợ thính Rionet

Dưới đây là bảng giá máy trợ thính Rionet giúp bạn tham khảo và đưa ra quyết định lựa chọn máy trợ thính phù hợp: 

Thương hiệu 

Tên máy 

Kiểu dáng 

Giá bán (VNĐ)

RIONET 

Máy trợ thính Rionet HB-G6CS

BTE

4,000,000

Máy trợ thính Rionet HB-G9CL

4,000,000

Máy trợ thính Rionet HB-G6TA

4,000,000

Máy trợ thính không dây Rionet HB-G7PL

3,800,000

Máy trợ thính Rionet HM-04

CIC

3,700,000

Máy trợ thính Rionet HM-06

4,600,000

Máy trợ thính Rionet HD-70

Bỏ túi 

4,600,000

Máy trợ thính Rionet HA-20DX

1,280,000

Lưu ý khi sử dụng máy trợ thính Rionet 

Khi sử dụng máy trợ thính Rionet, bạn cần có những chú ý để máy hoạt động tối đa hiệu suất: 

  • Không nên để thiết bị ở môi trường có độ ẩm cao hoặc nhiệt độ quá cao trong thời gian kéo dài.

  • Sử dụng máy nhẹ nhàng và hạn chế va đập để bảo vệ thiết bị.

  • Trong trường hợp máy rơi xuống nước, hãy ngay lập tức tắt nguồn, lau sạch bằng khăn khô, và mang đến trung tâm sửa chữa bảo hành để kiểm tra và xử lý sự cố.

  • Tránh chọc vào micro để đảm bảo không làm giảm hiệu suất truyền thông thông tin.

  • Khi máy gặp sự cố, nên đưa đến các trung tâm bảo hành để được kiểm tra và sửa chữa chính xác.

  • Nếu pin hết hoặc máy không sử dụng trong thời gian dài, nên tháo pin ra để ngăn chặn tình trạng oxi hóa của các bộ phận bên trong máy.

  • Hãy thường xuyên vệ sinh máy bằng cách sử dụng khăn khô hoặc bàn chải mềm để giữ cho bề mặt của máy luôn sạch sẽ.

Nên mua máy trợ thính Rionet ở đâu? 

TravyCare là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp máy trợ thính tại Việt Nam, mang đến sự tin tưởng và lựa chọn hàng đầu cho cộng đồng người sử dụng. Với nhiều năm kinh nghiệm và tâm huyết, TravyCare cam kết đem lại giải pháp chất lượng, hỗ trợ cho sức khỏe của mọi người trên khắp đất nước. 

TravyCare - địa chỉ cung cấp máy trợ thính

TravyCare - địa chỉ cung cấp máy trợ thính 

Khi đến TravyCare, bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng sản phẩm và dịch vụ toàn diện. TravyCare cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm tốt nhất: 

  • Sản phẩm chính hãng: Sản phẩm trợ thính của TravyCare cam kết 100% chính hãng đến từ nhiều các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đặc biệt là RIONET. 

  • Giá hợp lý nhất: Sản phẩm của TravyCare không chỉ được tin dùng bởi sản phẩm chất lượng uy tín mà còn bởi giá cả hợp lý, rẻ nhất tại trường hiện nay. 

  • Dịch vụ chăm sóc toàn diện: Mọi khách hàng đến với TravyCare đều được chăm sóc bới đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp từ lúc tìm hiểu sản phẩm đến khi mua sản phẩm và đặc biệt chính sách hậu mãi chất lượng. 

  • Chính sách bảo hành: Mỗi sản phẩm của Travycare đều có giấy tờ và bảo hành rõ ràng. Tùy thuộc vào mỗi sản phẩm khác nhau có thời gian bảo hành khác nhau, kéo dài từ 6-12 tháng. 

Máy trợ thính Rionet là thương hiệu máy trợ thính nổi tiếng đến từ Nhật Bản và đứng đầu tại thị trường Việt Nam. Để đảm bảo sở hữu một chiếc máy trợ thính chính hãng Rionet uy tín và chất lượng, hãy đến Travycare bởi bạn không chỉ sở hữu sản phẩm chính hãng mà còn được nhận chất lượng dịch vụ toàn diện. 

Nội dung bài viết
Thu gọn