Travycare - Cửa hàng bán máy trợ thính Quy Nhơn chính hãng 100%

Trinh Po
Th 2 27/11/2023
Nội dung bài viết

Bạn có nhu cầu mua máy trợ thính tại Quy Nhơn nhưng chưa biết lựa chọn mua máy trợ thính ở đâu chất lượng, uy tín, chính hãng và giá thành hợp lý. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn địa chỉ bán máy trợ thính Quy Nhơn hàng đầu Việt Nam - TravyCare. 

Nhu cầu sử dụng máy trợ thính tại Quy Nhơn 

Quy Nhơn là một trong những thành phố lớn có nhu cầu sử dụng máy trợ thính hàng đầu cả nước. Ngày nay, đi đôi với sự trỗi dậy của công nghệ là sự phát triển của ngành công nghệ y tế tăng cao, nhờ đó, tuổi thọ trung bình tăng lên, sự gia tăng số lượng người cao tuổi dẫn đến bộ phận có nhu cầu sử dụng máy trợ thính cũng tăng cao. 

Ngoài ra, môi trường tiếng ồn ngày càng phức tạp, đóng góp phần lớn việc làm suy giảm thính lực ở nhiều người, đặc biệt suy giảm thính lực đang có dấu hiệu trẻ hóa ở Quy Nhơn nói chung và Việt Nam nói chung. 

Máy trợ thính Quy Nhơn

Máy trợ thính Quy Nhơn 

Travycare - Cửa hàng bán máy trợ thính Quy Nhơn chính hãng 100%

TravyCare là đơn vị cung cấp thiết bị y tế uy tín tại Quy Nhơn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm chính hãng, uy tín, TravyCare được sự tin dùng của khách hàng không chỉ tại Quy Nhơn mà cả toàn Việt Nam nói chung. TravyCare là đối tác của nhiều thương hiệu máy trợ thính nổi tiếng trên toàn Thế giới, vì vậy TravyCare luôn đón đầu xu hướng các dòng máy có nghệ cao với giá cả hợp lý. 

Với sự mệnh “Hơn cả sự hài lòng”, TravyCare không chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm hàng đầu thế giới mà còn mang lại những trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo. 

Các dòng máy trợ thính Travycare đang cung cấp 

Để tìm ra chiếc máy trợ thính phù hợp với bản thân, điều đầu tiên cần làm là nắm rõ về các dòng sản phẩm máy trợ thính đang có trên thị trường. Trên thị trường hiện nay, có cô số các dòng máy trợ thính với kiểu dáng đa dạng, mang lại sự đa dạng cho người dùng, như: 

  • Máy trợ thính đeo sau vành tai (BTE).

  • Máy trợ thính đeo trong tai (ITE).

  • Máy trợ thính nằm trong ống tai (CIC).

  • Máy trợ thính bỏ túi.

Ngoài kiểu dáng, thương hiệu đến từ nhiều quốc gia khác nhau cũng như phân khúc giá khác nhau tạo ra sự khó khăn trong việc lựa chọn máy trợ thính phù hợp với nhu cầu và mong muốn của người dùng. Dưới đây là một vài những thông tin cụ thể về máy trợ thính được người sử dụng và đánh giá cao nhất tại TravyCare: 

Máy trợ thính phổ thông: 

Máy trợ thính biohealth:

Máy trợ thính biohealth là máy trợ thính không dây có khả năng khuếch đại âm thanh phù hợp với những người có mức độ nghe kém từ nhẹ đến nặng. Thiết kế bo tròn mềm mại, sang trọng, có tính thẩm mỹ cao, đem lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. Người dùng có thể tùy chỉnh máy trợ thính về mức âm thanh nghe phù hợp với 4 mức điều chỉnh âm lượng linh hoạt. 

Các mẫu máy trợ thính của hãng biohealth: máy trợ thính biohealth JH-115, máy trợ thính biohealth JH-907, máy trợ thính BTE biohealth JH-D18

Máy trợ thính biohealth

Máy trợ thính biohealth

Máy trợ thính alkato:

ALKATO Hearing Aid là dòng sản phẩm trợ thính tiên tiến và đỉnh cao về công nghệ hiện nay. Được thiết kế để tối ưu hóa trải nghiệm nghe, sản phẩm không chỉ giảm tiếng ồn mà còn cải thiện chất lượng âm thanh, mang lại khả năng nghe rõ ràng hơn trong mọi tình huống.

Một số mẫu máy trợ thính của hãng ALKATO bao gồm: ALKATO VT233, ALKATO VT-905, ALKATO JH-125, và máy trợ thính không dây BTE ALKATO Hearing Aid, đều là những lựa chọn đáng chú ý trong thế giới trợ thính hiện đại.

Máy trợ thính alkato

Máy trợ thính alkato

Máy trợ thính mimitakara: 

Máy trợ thính mimitakara đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp máy trợ thính tại thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc và Đài Loan. Máy trợ thính DP-6SY5 có các tính năng nổi bật, ưu điểm vượt trội như nhỏ gọn, tính thẩm mĩ cao,... Đây là một những loại máy có lượt sử dụng hàng đầu Việt Nam. 

Một số mẫu máy trợ thính của hãng mimitakara bao gồm: máy trợ thính siêu nhỏ mimitakara DP-6SY5, máy trợ thính siêu nhỏ mimitakara UP-6SZX,...

Máy trợ thính mimitakara

Máy trợ thính mimitakara

Máy trợ thính cao cấp: 

Máy trợ thính Phonak: 

Phonak, có trụ sở tại Đức, là một trong những hãng máy trợ thính lớn nhất trên thế giới. Được biết đến với sự đổi mới, sản phẩm của họ là những thiết bị trợ thính tiên tiến, đặc biệt là những chiếc kết nối trực tiếp qua Bluetooth với hầu hết các thiết bị điện tử, tạo ra sự thuận lợi và hiệu quả đặc biệt cho người dùng.

Các loại máy thuộc máy trợ thính phonak: PHONAK AUDÉO™ B, PHONAK AUDÉO™ B - R,...

Máy trợ thính Origin:

Origin hiện là máy trợ thính kỹ thuật số thông minh nhất trên thị trường, mang đến chất âm rõ nét với công nghệ xử lý 6 kênh. Điều độc đáo là khả năng nhận diện lời nói trong môi trường ồn, giúp người dùng dễ dàng chuyển đổi giữa chế độ nghe ở môi trường yên tĩnh và môi trường ồn. 

Các loại máy thuộc máy trợ thính origin mà bạn có thể tham khảo: ORIGIN máy trong tai cực nhỏ CIC, ORIGIN ĐEO SAU TAI BTE. 

Máy trợ thính Origin

Máy trợ thính Origin

Bảng giá một số loại máy trợ thính tốt nhất hiện nay 

Dòng máy 

Tên máy 

Thương hiệu 

Kiểu dáng 

Giá 

Máy trợ thính phổ thông 

Máy trợ thính biohealth JH-115

BIOHEALTH

BTE

450,000VNĐ

Máy trợ thính BTE biohealth JH-D18

BTE

1,600,000VNĐ

Máy trợ thính alkato VT233

ALKATO

Bỏ túi 

850,000VNĐ

Máy trợ thính Alkato VT - 905

BTE

1,200,000VNĐ

Máy trợ thính Alkato JH-125

BTE

800,000VNĐ

Máy trợ thính siêu nhỏ mimitakara DP-6SY5

Mimitakara

CIC

2,500,000VNĐ

Máy trợ thính siêu nhỏ mimitakara UP-6SZX

CIC

4,800,000VNĐ

Máy trợ thính cao cấp 

PHONAK AUDÉO™ B

PHONAK

BTE

17.800.000 - 67.000.000VNĐ

PHONAK AUDÉO™ B - R

BTE

36.600.000 - 78.800.000VNĐ

ORIGIN máy trong tai cực nhỏ CIC

ORIGIN 

CIC

9.500.000-

18.500.000VNĐ

ORIGIN đeo sau tai BTE

BTE

8.000.000 - 18.500.000VNĐ

Dịch vụ đi kèm khi mua máy trợ thính tại Travycare 

Chính sách vận chuyển: 

  • Với mạng lưới trên khắp các tỉnh thành của Việt Nam, TravyCare đảm bảo thời gian vận chuyển nhanh chóng, giúp đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở khắp mọi nơi trong nước. Vì vậy, mua sắm và sử dụng máy trợ thính của TravyCare trở nên thuận tiện và đáng tin cậy.

Chính sách đổi trả: 

  • Khách hàng có quyền đổi trả sản phẩm nếu sản phẩm không phù hợp với tình trạng khiếm thính của bạn. 

Chính sách bảo hành: 

  • TravyCare có chính sách bảo hành dựa vào từng sản phẩm, thời gian bảo hành có thể kéo dài từ 6 tháng đến 2 năm, tùy thuộc vào sản phẩm cụ thể.

Dịch vụ chăm chăm sóc khách hàng:

TravyCare cam kết đem cho khách hàng trải nghiệm mua sắm toàn diện: 

  • Khách hàng được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên có chuyên môn sâu và đào tạo kỹ lưỡng. 

  • TravyCare cung cấp cho khách hàng về cách sử dụng, bảo quản, vệ sinh máy trợ thính đúng cách để tận dụng tối đa hiệu suất của thiết bị. 

  • Ngoài ra, TravyCare hỗ trợ sửa thiết bị khi người dùng sử dụng máy gặp sự cố. 

Khuyến mại khuyến mãi sau mua: 

  • TravyCare có những ưu đãi, giảm giá cho khách hàng các dịp lễ, tết, cuối năm. 

  • Đặc biệt, khi bạn trở thành khách hàng thân quen của TravyCare, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi cho những lần mua tiếp theo. 

Cung cấp linh kiện chính hãng: 

TravyCare cam kết cung cấp 100% hàng chính hãng từ sản phẩm chính đến linh kiện máy. 

TravyCare - địa chỉ bán máy trợ thính

TravyCare - địa chỉ bán máy trợ thính 

Tại sao nên chọn Travycare để mua máy trợ thính

Sản phẩm cam kết chính hãng: 

  • Sản phẩm chính hãng 100% đến từ các thương hiệu lớn trên thế giới. 

  • Mỗi thiết bị đều có đầy đủ giấy tờ, tem, mác chính hãng. 

  • Mỗi thiết bị đều có bảo hành cụ thể và rõ ràng. 

Giá hợp lý trên thị trường: 

Là đối tác của hàng trăm thương hiệu máy trợ thính, TravyCare luôn đem lại những sản phẩm chất lượng với giá cực kỳ hợp lý. 

Chăm sóc khách hàng toàn diện: 

Mỗi khách hàng đến với TravyCare đều hài lòng về sự tư vấn tận tình, giúp họ hiểu về tình trạng thính lực và nhận được sự hỗ trợ để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. 

Chính sách bảo hành, đổi trả, giao hàng: 

  • Tất cả sản phẩm của TravyCare đều có bảo hành rõ ràng, cụ thể. 

  • Thời gian và chính sách bảo hành có thể thay đổi tùy theo từng loại sản phẩm, thường giao động từ 6 tháng đến 2 năm.

Đánh giá của khách hàng

Đánh giá của khách hàng

Đánh giá của khách hàng

Thông tin liên hệ 

TravyCare - Đơn vị chuyên cung cấp trang thiết bị y tế, dụng cụ y khoa chính hãng, giá rẻ hàng đầu Việt Nam

Website: https://travycare.com/

Địa chỉ: Tầng 2, 205 Thụy Khuê, P. Thụy Khuê, Q. Tây Hồ, Hà Nội

Số điện thoại: 092.678.2222

Email: travycare@gmail.com

Các câu hỏi liên quan

Làm sao để mua hàng nếu không ở khu vực Quy Nhơn?

TravyCare là hệ thống cung cấp máy trợ thính có mặt tại hầu hết các tỉnh thành trên toàn quốc. Vì vậy, khi bạn không ở Quy Nhơn, bạn vẫn hoàn toàn nhận được sản phẩm trợ thính tại tình thành bạn sinh sống theo phương thức trực tiếp và trực tuyến. 

Khi mua nhiều san phẩm tại travycare có được giảm giá không? 

TravyCare có những ưu đãi, giảm giá cho khách hàng các dịp lễ, tết, cuối năm. Hơn cả, khi bạn trở thành khách hàng thân quen của TravyCare, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi cho những lần mua tiếp theo. 

Sản phẩm của Travycare có được kiểm chứng từ các chuyên gia hàng đầu không? 

Travycare là đối tác của hàng trăm thương hiệu máy trợ thính trên thế giới. Vì vậy, thiết bị TravyCare cung cấp luôn đảm bảo hàng chính hãng. Sau khi mua hàng, bạn hoàn toàn có thể kiểm tra về thương hiệu, xuất xứ, giấy tờ,... 

Travycare đơn vị cung cấp máy trợ thính Quy Nhơn uy tín và chất lượng, TravyCare luôn nhận được khách hàng tin tưởng và khách hàng lựa chọn chúng tôi là người bạn đồng hành của bạn. Hãy đến và trải nghiệm sản phẩm tại TravyCare để được tư vấn, chăm sóc và hỗ trợ tận tình. 

Nội dung bài viết
Thu gọn