Travycare | Đơn vị cung cấp máy trợ thính Hải Phòng chính hãng 100%

Vân Vân
Th 2 27/11/2023
Nội dung bài viết

Chắc hẳn với những bệnh nhân có vấn đề về thính giác thì máy trợ thính có lẽ không còn quá xa lạ. Bởi máy trợ thính là giải pháp giúp họ có thể cải thiện tình trạng nghe kém cũng như giúp nâng cao chất lượng cuộc sống. Nhưng việc lựa chọn đơn vị cung cấp máy trợ thính uy tín có lẽ đang khiến nhiều người gặp khó khăn. Từ đó, Travycare ra đời và trở thành đơn vị cung cấp máy trợ thính Hải Phòng chính hãng 100% được nhiều khách hàng lựa chọn và tin tưởng. 

Nhu cầu sử dụng máy trợ thính của người dùng tại Hải Phòng

Nhu cầu sử dụng máy trợ thính của người dùng tại Hải Phòng

Nhu cầu sử dụng máy trợ thính của người dùng tại Hải Phòng

Hải Phòng là một thành phố lớn với nhiều ngành công nghiệp phát triển, giao thông sầm uất và cuộc sống đô thị sôi động. Điều này đặt ra nhu cầu cao về việc nghe và hiểu rõ thông tin từ môi trường xung quanh. Người dùng máy trợ thính tại Hải Phòng muốn có khả năng nghe tốt để có thể tham gia hoạt động hàng ngày một cách dễ dàng và tự tin. Ngoài ra, nhu cầu sử dụng máy trợ thính cũng phát sinh từ sự gia tăng của các vấn đề về thính giác trong xã hội, bao gồm cả người già và người trẻ tuổi. Với sự tiến bộ của công nghệ, máy trợ thính ngày càng được tối ưu và trở nên nhỏ gọn, đồng thời mang lại hiệu quả chỉ với vài thao tác đơn giản đã thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Với nhu cầu ngày càng tăng cao, việc lựa chọn cơ sở bán máy trợ thính chất lượng và đáng tin cậy là vô cùng quan trọng. Người dùng tại Hải Phòng cần tìm kiếm các cơ sở chuyên máy trợ thính uy tín, có kinh nghiệm và cung cấp những sản phẩm chất lượng để đảm bảo hiệu quả và sự hài lòng trong việc sử dụng máy trợ thính.

Travycare | Đơn vị chuyên cung cấp máy trợ thính Hải Phòng chính hãng 

Travycare là một cơ sở chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụliên quan đến thiết bị y tế và chăm sóc sức khỏe. Với cam kết đem đến sự tiện lợi và chất lượng, Travycare đã trở thành một địa chỉ tin cậy cho nhiều khách hàng.

Với mục tiêu mang lại sự hài lòng cho khách hàng, Travycare không ngừng nỗ lực để cung cấp những sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi có một đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và am hiểu về các lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng.Travycare cung cấp một loạt các sản phẩm đa dạng, từ các sản phẩm như máy đo huyết áp, máy đo đường huyết, máy đo nồng độ oxy trong máu,.... Tất cả các sản phẩm đều được lựa chọn kỹ càng và đảm bảo chất lượng, giúp khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất.

Travycare địa chỉ cung cấp máy trợ thính Hải Phòng

Travycare địa chỉ cung cấp máy trợ thính Hải Phòng

Về sứ mệnh, Travycare luôn hướng đến lợi ích cộng đồng từ việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện, luôn đảm bảo các tiêu chí: An toàn - Chất lượng - Chuyên nghiệp. 

Về tầm nhìn, Travycare luôn phấn đấu trở thành một nhà cung cấp top đầu về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ khách hàng với đội ngũ nhân viên có kiến thức chuyên sâu và hiểu biết về các sản phẩm cùng các dòng máy Travycare cung cấp. 

Các dòng sản phẩm trợ thính Travycare cung cấp

Travycare cung cấp một loạt các dòng sản phẩm trợ thính chất lượng, giúp người dùng cải thiện khả năng nghe và có cuộc sống trọn vẹn hơn. Dưới đây là một số thương hiệu máy trợ thính nổi tiếng phổ biến Travycare cung cấp: 

Thương hiệu Rionet - Nhật Bản

Rionet là một thương hiệu nổi tiếng và đáng tin cậy trong lĩnh vực máy trợ thính. Với hơn 30 năm kinh nghiệm, Rionet đã nghiên cứu và phát triển những sản phẩm trợ thính hàng đầu, mang lại sự cải thiện đáng kể cho người dùng. 

Thương hiệu Rionet Nhật Bản

Thương hiệu Rionet Nhật Bản

Máy trợ thính của Rionet được thiết kế với công nghệ tiên tiến và tính năng đa dạng, đáp ứng nhu cầu của nhiều người dùng khác nhau. Nhờ sự kết hợp của các cảm biến âm thanh và vi xử lý thông minh, máy trợ thính Rionet mang lại âm thanh rõ ràng và tự nhiên, giúp người dùng nghe rõ hơn và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn.

Thương hiệu 

Tên sản phẩm 

Giá bán 

Rionet 

Máy trợ thính không dây Rionet Hb 23P

1.950.000 VND

Máy trợ thính Rionet HA-20dx

1.150.000 VND 

Máy trợ thính Rionet HM-06

4.600.000 VND 

Máy trợ thính Rionet HM-04

3.700.000 VND 

Máy trợ thính Rionet HD-70

4.600.000 VND 

Thương hiệu Axon

Thương hiệu Axon

Thương hiệu Axon

Axon là thương hiệu máy trợ thính nổi tiếng trên thế giới bởi chuyên kinh doanh nhiều loại mặt hàng liên quan đến thiết bị y tế chăm sóc sức khỏe của con người. Máy trợ thính của thương hiệu Axon được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và tin dùng. Axon hứa hẹn luôn mang đến những sản phẩm chất lượng mang thiết kế hiện đại với tính thẩm mỹ cao phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. 

Thương hiệu 

Tên sản phẩm 

Giá bán 

Axon 

Máy trợ thính Axon K80

378.000 VND

Máy trợ thính Axon C109

1.364.000 VND

Máy trợ thính Axon X-136

430.000 VND

Máy trợ thính Axon F-16

750.000 VND

Máy trợ thính Axon K88

500.000 VND

Thương hiệu Widex

Thương hiệu Widex

Thương hiệu Widex

Thương hiệu trợ thính Widex có lẽ không còn quá xa lạ với những người mắc bệnh liên quan đến thính giác. Là một thương hiệu lớn được thành lập từ năm 1956, với nhiều năm kinh nghiệm, Widex luôn cho ra những dòng sản phẩm máy trợ thính tốt nhất đáp ứng đầy đủ và phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. 

Thương hiệu 

Tên sản phẩm 

Giá bán 

Widex 

Máy trợ thính Widex Moment BTE 13D 

14.840.000 VND 

Máy trợ thính Widex Moment Sheer sRIK R D

22.750.000 VND 

Máy trợ thính Widex Moment BTE R D 

21.850.000 VND 

Máy trợ thính Widex Magnify RIC 312 D

10.900.000 VND 

Thương hiệu Beltone

Thương hiệu Beltone

Thương hiệu Beltone

Beltone được biết đến với việc sản xuất và phân phối các sản phẩm máy trợ thính chất lượng cao và công nghệ tiên tiến. Các máy trợ thính Beltone được thiết kế để mang lại âm thanh rõ ràng và tự nhiên, giúp người dùng nghe rõ hơn và tham gia vào các hoạt động hàng ngày một cách tự tin.

Thương hiệu 

Tên sản phẩm 

Giá bán 

Beltone

Máy trợ thính đeo sau tai Beltone Rely 395

12.800.000 VND 

Máy trợ thính đeo sau tai Beltone Rely 176

5.600.000 VND 

Máy trợ thính vành tai First Beltone

5.000.000 - 10.000.000 VND 

Máy trợ thính vành tai Bold Beltone

8.000.000 - 15.000.000 VND 

Dịch vụ đi kèm khi mua máy trợ thính tại Travycare

Travycare cung cấp các dịch vụ đi kèm chất lượng cao sau khi khách hàng mua sản phẩm trợ thính của chúng tôi. Dịch vụ đi kèm bao gồm:

Travycare có chính sách vận chuyển được tối ưu như giảm phí vận chuyển hoặc miễn phí vận chuyển cho những đơn hàng đạt giá trị tối thiểu giúp khách hàng có trải nghiệm tốt nhất khi mua hàng tại Travycare. 

Với chính sách đổi trả Travycare cho phép khách hàng được kiểm tra và đổi trả sản phẩm trong khoảng thời gian từ 3 - 5 ngày hỗ trợ đảm bảo quyền lợi và mang lại sự hài lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất. 

Về chính sách bảo hành chúng tôi luôn đảm bảo rằng bạn có thể nhận hàng một cách nguyên vẹn nhất đồng thời cam kết rằng sẽ hỗ trợ sửa chữa hoặc thay thế các sản phẩm bị lỗi kỹ thuật đang trong thời gian bảo hành. 

Dịch vụ đi kèm khi mua hàng tại Travycare

Dịch vụ đi kèm khi mua hàng tại Travycare

Bên cạnh đó các dịch vụ chăm sóc khách hàng khác tại Travycare cũng được đánh giá tốt từ các nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Chúng tôi luôn đặt tiêu chí của khách hàng làm nòng cốt đồng thời cam kết và đáp ứng nhanh chóng hiệu quả mọi yêu cầu và lắng nghe mọi phản hồi từ phía khách hàng. Một số dịch vụ chăm sóc khách hàng như: 

  • Dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm có thể giải đáp mọi thắc mắc từ phía khách hàng. 
  • Triển khai các chương trình khuyến mại khuyến mãi tặng voucher hoặc tổ chức các hoạt động gắn kết cộng đồng tạo dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng. 

Ngoài ra, Travycare còn cung cấp linh kiệnphụ kiện chính hãng cho máy trợ thính. Điều này đảm bảo rằng bạn có thể thay thế linh kiện hư hỏng hoặc nâng cấp sản phẩm của mình một cách dễ dàng và chất lượng.

Thiết bị Y tế Travycare có gì tốt?

Travycare có gì tốt

Thiết bị Y tế Travycare có gì tốt

Thiết bị Y tế Travycare là một sự đột phá trong lĩnh vực công nghệ y tế, mang lại nhiều lợi ích và tiện ích cho người dùng. Với những thành tựu đạt được trong suốt nhiều năm, Travycare đã cống hiến vào ngành y tế rất nhiều lợi ích đáng kể.

Mọi sản phẩm Travycare cung cấp đều được nhập từ những nước có nền công nghệ tiên tiến như Anh,Mỹ, Đức,... đồng thời các sản phẩm cũng đã được các chuyên gia kiểm chứng và xác nhận luôn đảm bảo tiêu chuẩn y tế. 

Hiểu được tâm lý khách hàng, Travycare đã và đang cung cấp nhiều dòng sản phẩm khác nhau với nhiều mức giá khác nhau phù hợp với những người có mức thu nhập trung bình đến những người có mức thu nhập cao. Từ đó, đã giúp Travycare có được chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng. 

Đến với chúng tôi, bạn sẽ được trải nghiệm chính sách vận chuyển và đổi trả một cách linh hoạt. Chúng tôi cam kết giao hàng nhanh chóng và đảm bảo sản phẩm nguyên vẹn đến tay khách hàng. Nếu khách hàng không hài lòng với sản phẩm khi mua tại Travycare, khách hàng có thể đổi trả trong khoảng thời gian cho phép một cách nhanh chóng và tiện lợi. 

Đánh giá của khách hàng khi mua hàng tại Travycare

Đánh giá của khách hàng khi mua hàng tại Travycare

Đánh giá của khách hàng khi mua hàng tại Travycare

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Travycare Việt Nam

Một số câu hỏi thường gặp?

Máy trợ thính có chống nước không? 

Máy trợ thính không phải lúc nào cũng có khả năng chống nước. Tính năng chống nước thường là một tính năng đặc biệt được tích hợp trong các máy trợ thính hiện đại, đặc biệt trong dòng sản phẩm cao cấp. Các máy trợ thính chống nước được thiết kế để có thể chịu được môi trường ẩm ướt hoặc tiếp xúc ngắn hạn với nước mà không bị hỏng.

Travycare có dịch vụ sửa chữa máy trợ thính tại nhà không? 

Dịch vụ sửa máy trợ thính tại nhà Travycare

Dịch vụ sửa máy trợ thính tại nhà Travycare

Travycare hiện đang là một nhà cung cấp máy trợ thính số 1 tại Hải Phòng, đồng thời cũng cung cấp thêm một số dịch vụ sửa chữa máy trợ thính tại nhà hoặc qua trung tâm dịch vụ. Chúng tôi luôn đảm bảo rằng, bạn nhận được những sản phẩm chất lượng cũng như luôn tận tâm hỗ trợ bạn trên con đường tìm lại thính giác. 

Làm sao để mua hàng nếu không ở khu vực Hải Phòng?

Khoảng cách không phải là vấn đề gây trở ngại để bạn tìm đến Travycare. Chúng tôi có rất nhiều hình thức vận chuyển khác nhau giúp bạn có thể nhận được sản phẩm trong thời gian sớm nhất giúp bạn có thể trải nghiệm sản phẩm nhanh chóng nhất. 


Travycare luôn muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Đó là lý do bạn nên lựa chọn Travycare - đơn vị cung cấp máy trợ thính Hải Phòng uy tín chính hãng 100%. Chúng tôi hy vọng sẽ được phục vụ bạn trong thời gian sắp tới.

Nội dung bài viết
Thu gọn