TOP 10 máy trợ thính cho người điếc chất lượng nhất!

Hoàng Thị Ngọc Bích
Th 7 21/10/2023
Nội dung bài viết

Hiện nay máy trợ thính cho người điếc là một sản phẩm khá phổ biến trên thị trường và được rất nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, người bị điếc có nên tùy tiện sử dụng máy trợ thính mà không cần qua thăm khám hay không? Loại máy trợ thính nào phù hợp cho người bị điếc? Hãy cùng Travycare giải đáp các thắc mắc trên thông qua bài viết dưới đây!

Có nên sử dụng máy trợ thính cho người điếc không? 

có nên sử dung máy trợ thính cho người điếc

Có nên sử dụng máy trợ tính cho người điếc

Máy trợ thính là một thiết bị điện tử được thiết kế để xử lý và tăng cường âm thanh, nhằm cung cấp hỗ trợ cho những người gặp khó khăn trong việc nghe và giao tiếp do vấn đề về thính lực. Tuy nhiên, theo lời khuyên của các chuyên gia và bác sĩ, người dùng không nên tự mua máy trợ thính mà nên thăm khám chuyên khoa tai mũi họng để đánh giá tình trạng tai của họ. Quá trình này bao gồm kiểm tra chức năng thính lực để xác định mức độ mất thính và xác định xem liệu việc sử dụng máy trợ thính có cần thiết hay không.

Nếu việc sử dụng máy trợ thính là bắt buộc, điều quan trọng là mỗi người cần được tư vấn và điều chỉnh máy trợ thính bởi một chuyên gia thính học hoặc một bác sĩ có kinh nghiệm. Sự tương thích giữa máy trợ thính và người dùng phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm tần số âm thanh cá nhân. Sử dụng máy trợ thính mà không được điều chỉnh có thể dẫn đến các vấn đề như ồn tai, đau tai và không hiệu quả trong việc cải thiện khả năng nghe của người dùng.

Máy trợ thính cho người điếc giá bao nhiêu? 

Giá của máy trợ thính dành cho người điếc có thể biến đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm thương hiệu, mẫu mã, tính năng và nơi đơn vị cung cấp. Dưới đây là một phân tích về giá cả của máy trợ thính dành cho người điếc dựa trên hai loại dòng máy chính

Dòng máy cao cấp

Máy trợ thính cao cấp dành cho người điếc thường có giá cao hơn, thường từ vài triệu đến hàng chục triệu đồng, hoặc thậm chí có thể lên đến hàng trăm triệu đồng, tùy vào thương hiệu và tính năng của mỗi sản phẩm.

Các máy trợ thính cao cấp thường có khả năng điều chỉnh âm lượng và chất lượng âm thanh tốt hơn. Đem đến cho người dùng những trải nghiệm âm thanh hoàn hảo, sắc nét, mang lại sự thoải mái và tự tin trong quá trình giao tiếp và sinh hoạt hằng ngày.

Ngoài ra, chúng còn có tính năng tiên tiến như lọc tiếng ồn và kết nối Bluetooth với các thiết bị di động.

Các sản phẩm này thường có dịch vụ hỗ trợ tùy chỉnh và điều chỉnh tuỳ thuộc vào kích thước tai của người sử dụng để đảm bảo đạt được hiệu quả tối ưu khi dùng.

Giá của dòng máy này thường dao động từ: 30.000.000 - 70.000.000 VNĐ.

Dòng máy phổ thông

Máy trợ thính phổ thông thường có giá rẻ hơn so với máy cao cấp. Giá có thể từ vài trăm nghìn đồng đến một vài triệu đồng tùy thuộc vào loại máy và thương hiệu.

Chúng thường có ít tính năng hơn và không phải là máy trợ thính tùy chỉnh cho từng người cụ thể.

Tuy nhiên, chúng vẫn có khả năng cải thiện khả năng nghe cơ bản.

Máy trợ thính phổ thông có thể phù hợp cho những người có vấn đề thính lực đơn giản mà không cần các tính năng phức tạp.

Giá của dòng máy phổ thông có giá trong khoảng từ 4.000.000 - 25.000.000 VNĐ.

Top 10 máy trợ thính cho người điếc chất lượng

Máy trợ thính Digital Hearing Amplifier

Máy trợ thính Digital Hearing Amplifier

Máy trợ thính Digital Hearing Amplifier

  • Máy trợ thính Digital Hearing Amplifier là một sản phẩm thiết bị y tế được thiết kế nhằm giúp cải thiện khả năng nghe của người sử dụng bằng cách tăng âm thanh và cải thiện chất lượng âm thanh mà họ nghe thấy.

  • Sản phẩm sử dụng công nghệ xử lý âm thanh hiện đại giúp thiết bị lọc được tiếng ồn và tối ưu hóa âm thanh để cải thiện trải nghiệm nghe của người dùng.

  • Digital Hearing Amplifier có khả năng điều chỉnh âm lượng theo nhu cầu cá nhân. 

  • Máy trợ thính Digital Hearing Amplifier sử dụng pin có thể thay thế hoặc có thể sạc lại rất tiện lợi khi sử dụng.

 

Máy trợ thính Rechargeable Hearing Amplifier

Máy trợ thính Rechargeable Hearing Amplifier

Máy trợ thính Rechargeable Hearing Amplifier

  • Máy trợ thính Rechargeable Hearing Amplifier là một loại máy trợ thính dành cho những người đang có vấn đề về thính giác. Nó có khả năng lọc tiếng ồn và cải thiện chất lượng âm thanh, giúp tăng cường hiệu suất nghe của người dùng.

  • Máy trợ thính này được tích hợp pin sạc lại, thay vì sử dụng pin tiêu chuẩn. Điều này giúp người dùng tiết kiệm tiền và thời gian khi không cần mua và thay pin liên tục. Người dùng chỉ cần sạc máy trợ thính qua cổng sạc USB hoặc hệ thống sạc tương tự.

  • Rechargeable Hearing Amplifiers có thể đi kèm với các tính năng điều chỉnh âm lượng và chế độ âm thanh để phù hợp với nhu cầu cụ thể của người dùng. Một số sản phẩm có thể được tùy chỉnh bởi chuyên gia thính học để đảm bảo rằng người dùng được trải nghiệm âm thanh một cách tốt nhất.

 

Máy trợ thính Behind-the-Ear

Máy trợ thính Behind-the-Ear

Máy trợ thính Behind-the-Ear

  • Máy trợ thính Behind-the-Ear là dòng máy được sử dụng đeo ở phía sau tai, loại này phù hợp với nhiều đối tượng đang gặp vấn đề về khả thính lực từ nhẹ đến nặng.

  • Behind-the-Ear có tính năng điều chỉnh âm lượng và tuỳ chỉnh chế độ âm thanh phù hợp với từng nhu cầu sử dụng.

  • Sản phẩm này có khả năng kết nối với các thiết bị điện tử khác như điện thoại di động, máy tính hay smart Tivi thông qua Bluetooth hoặc các công nghệ không dây khác.

  • Máy trợ thính Behind-the-Ear hoạt động bằng pin hoặc có thể sử dụng bộ sạc.

Máy trợ thính In-the-Canal

 

Máy trợ thính In-the-Canal

  • Máy trợ thính In-the-Canal là loại máy trợ thính được đặt trong ống tai của người dùng nhằm giúp cải thiện khả năng thính lực của họ, dành cho những người điếc nhẹ đến điếc trung bình.

  • In-the-Canal có thiết kế nhỏ gọn, thường được tùy chỉnh để vừa vặn với hình dáng và kích thước của ống tai của người dùng, điều này sẽ khiến người sử dụng tự tin hơn trong việc giao tiếp và sinh hoạt hằng ngày.

  • Sản phẩm có tính năng lọc tiếng ồn, điều chỉnh âm lượng và chế độ âm thanh giúp người sử dụng cải thiện được chất lượng âm thanh một cách hiệu quả.

Máy trợ thính Personal Sound Amplifier

Máy trợ thính Personal Sound Amplifier

Máy trợ thính Personal Sound Amplifier

  • Máy trợ thính Personal Sound Amplifier là một thiết bị được thiết kế để tăng cường âm thanh môi trường xung quanh và giúp người sử dụng cải thiện khả năng nghe của họ.

  • Personal Sound Amplifier không phải là máy trợ thính chuyên nghiệp và được sử dụng để tăng cường trải nghiệm nghe âm thanh tổng quát hơn là điều trị những vấn đề về thính lực yếu. 

  • Sản phẩm này thường được sử dụng trong lĩnh vực giải trí, ví dụ như khi xem một buổi biểu diễn âm nhạc hoặc sự kiện thể thao, để nghe âm thanh một cách rõ ràng và sắc nét hơn.

Máy trợ thính Phonak Audeo Q30 

Máy trợ thính Phonak Audeo Q30

Máy trợ thính Phonak Audeo Q30

  • Máy trợ thính Phonak Audeo Q30 là một sản phẩm của thương hiệu Phonak nổi tiếng được sản xuất tại nước Đức, có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại và tiện dụng.

  • Phonak Audeo Q30 cải thiện khả năng thính lực của người dùng bằng cách tăng cường và tối ưu hóa âm thanh từ môi trường xung quanh, giúp người sử dụng có thể nghe âm thanh một cách rõ ràng hơn và cải thiện khả năng giao tiếp với mọi người. 

  • Đặc biệt, nó có thể lọc được tiếng ồn hay các tạp âm giúp tối ưu hóa chất lượng âm thanh từ môi trường truyền đến tai người sử dụng.

  • Phonak Audeo Q30 có khả năng kết nối với các thiết bị khác, như điện thoại di động hoặc máy tính thông qua Bluetooth hoặc các công nghệ không dây khác.

Máy trợ thính Naida Link 

Máy trợ thính Naida Link

  • Máy trợ thính Naida Link là một dòng máy trợ thính cao cấp của hãng Phonak đến từ nước Đức, nó được thiết kế để cải thiện khả năng thính lực của người sử dụng, đặc biệt là cho những người có thính lực yếu.

  • Naida Link – dòng máy trợ thính đầu tiên được thiết kế để kết nối thích hợp với Ốc tai điện tử AB.

  • Nó có khả năng lọc tiếng ồn không mong muốn, điều chỉnh và tối ưu hóa âm thanh để cải thiện trải nghiệm nghe của người dùng.

  • Naida Link có khả năng kết nối với các thiết bị khác như điện thoại di động hoặc máy tính thông qua Bluetooth.

Máy trợ thính Alkato JH-A51

 

Máy trợ thính ALKATO JH-A51

Máy trợ thính ALKATO JH-A51

  • Tai nghe trợ thính sạc điện cao cấp ALKATO JH-A51 là một sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến của Nhật Bản. Sản phẩm này được thiết kế không chỉ mang đến trải nghiệm âm thanh xuất sắc, mà còn đáp ứng nhu cầu trợ thính cho những người gặp vấn đề về thính lực.

  • Máy trợ thính ALKATO JH-A51 được trang bị tính năng điều chỉnh âm lượng dễ dàng, tích hợp trên thân máy.

  • Sản phẩm sử dụng pin sạc và đi kèm với một hộp đựng sạc rất tiện lợi và thời trang.

  • Hệ thống thu phát nằm ngay trong máy và âm thanh được truyền đến tai nghe thông qua ống dẫn âm thanh kết nối với núm tai, giúp người dùng trải nghiệm âm thanh rõ ràng và chất lượng cao.

Máy trợ thính siêu nhỏ Mimitakara UP-6B78

Máy trợ thính Mimitakara UP-6B78

Máy trợ thính Mimitakara UP-6B78

  • Máy trợ thính Mimitakara UP-6B78 là một dạng máy trợ thính siêu nhỏ, giúp người dùng có thể tự tin khi giao tiếp với mọi người xung quanh.

  • Sản phẩm này thường được sử dụng cho những người có thính lực từ nhẹ đến trung bình.

  • Máy trợ thính Mimitakara UP-6B78 có khả năng điều chỉnh âm lượng và chế độ âm thanh để tùy chỉnh theo nhu của người sử dụng.

  • Mimitakara UP-6B78 thường sử dụng pin và có thể dễ dàng thay thế.

Máy trợ thính VHP-202S

Máy trợ thính VHP 220S

Máy trợ thính VHP 220S

  • Máy trợ thính VHP 220S có khả năng khuếch đại âm thanh lớn với 15 mức cường độ âm thanh giúp người dùng nghe rõ hơn ngay cả khi họ đang ở trong môi trường ồn ào.

  • VHP 220S tích hợp 4 bộ lọc âm thanh khác nhau giúp loại bỏ hiệu quả tiếng vang, tiếng ồn và các âm thanh nhiễu xấu, mang lại âm thanh rõ ràng, truyền tải âm thanh một cách chân thực nhất. 

  • Sản phẩm có núm tai êm ái, thiết kế thông minh giúp cách âm tốt và thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài.

Nên mua máy trợ thính cho người điếc ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường có nhiều cửa hàng, trung tâm thương mại chuyên cung cấp các loại máy trợ thính cho người điếc. Để lựa chọn được sản phẩm máy trợ thính chất lượng và phù hợp với nhu cầu cá nhân, người tiêu dùng cần lựa chọn một đơn vị uy tín, đảm bảo rằng sản phẩm được sản xuất bởi một thương hiệu nổi tiếng và đi kèm với chính sách bảo hành đáng tin cậy.

Travycare tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các trang thiết bị y tế và dụng cụ y khoa chính hãng với mức giá hợp lý. Travycare luôn có sẵn các loại máy trợ thính cho người điếc, với sự đa dạng về sản phẩm và mức giá, giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu riêng.

Travycare luôn cam kết với khách hàng:

  • Cung cấp sản phẩm chính hãng, đồng thời cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm và tem nhãn để đảm bảo nguồn gốc và chất lượng của sản phẩm.

  • Đảm bảo giá cả phù hợp, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và đảm bảo giá trị tốt nhất với số tiền họ bỏ ra.

  • Hỗ trợ khách hàng một cách nhiệt tình và chu đáo thông qua dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng.

  • Cung cấp chính sách bảo hành đầy đủ, đảm bảo rằng sản phẩm được sửa chữa một cách tốt nhất nếu có vấn đề.

  • Đảm bảo giao hàng nhanh chóng, an toàn và chất lượng.


Thông qua bài viết trên, Travycare hy vọng đã đem đến cho khách hàng những thông tin cần thiết, cũng như giải đáp các thắc mắc về sản phẩm máy trợ thính cho người điếc một cách đầy đủ nhất. Nếu quý khách cần tư vấn hoặc sử dụng các dịch vụ tốt nhất, xin vui lòng liên hệ với Travycare qua số hotline: 0926782222 hoặc qua địa chỉ Email: travycare@gmail.com.

Nội dung bài viết
Thu gọn