Top 5 Bác sĩ Tim mạch Bệnh viện Chợ Rẫy giỏi nhất

Vân Vân
Th 4 03/01/2024
Nội dung bài viết

Bạn đang muốn tìm một bác sĩ tim mạch giỏi tại Bệnh viện Chợ Rẫy để thăm khám và phát hiện ra các vấn đề về tim mạch? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết này, Travyacre sẽ giới thiệu đến bạn Top 5 Bác sĩ Tim mạch Bệnh viện Chợ Rẫy giỏi nhất mà bạn cần biết. 

Giới thiệu về khoa tim mạch bệnh viện Chợ Rẫy 

Giới thiệu về khoa tim mạch bệnh viện Chợ Rẫy

Giới thiệu về khoa tim mạch bệnh viện Chợ Rẫy 

Bệnh viện Chợ Rẫy là một cơ sở y tế Trung ương hiện đại cấp quốc gia tại khu vực Nam Bộ, tọa lạc tại địa chỉ 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh. Với nhiều khoa khám bệnh nội khoa và ngoại khoa khác nhau, bệnh viện luôn chú trọng vào đầu tư nhiều trang thiết bị tiên tiến vào Khoa Tim mạch nhằm mang lại lợi ích cho người bệnh. 

Khoa Tim mạch tại Bệnh viện Chợ Rẫy là một trong những khoa chuyên khoa hàng đầu về chăm sóc và điều trị các bệnh lý liên quan đến tim mạch. Với đội ngũ bác sĩ, y tá và nhân viên chuyên nghiệp, khoa Tim mạch đã xây dựng được danh tiếng vững chắc trong việc cung cấp dịch vụ chất lượng và hiệu quả cho bệnh nhân. Khoa tim mạch được thành lập và đi vào hoạt động từ ngày 17/04/2015 được xem là chỗ đứng vững chắc cho công nghệ kỹ thuật cao phát triển như: Can thiệp mạch vành, sử dụng máy tạo nhịp tim và liệu pháp đồng bộ tim,.. Và đặc biệt, nhiều kỹ thuật hiện đại mới được thực hiện thành công như: Đặt ống ghép mạch máu động mạch chủ, mỏ tim xâm lấn tối thiểu.. 

Danh sách 5 bác sĩ tim mạch Bệnh viện Chợ Rẫy giỏi nhất 

Bệnh viện Chợ Rẫy sở hữu đội ngũ y bác sĩ tim mạch hàng đầu cả nước với trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn. Travycare xin gửi đến bạn danh sách 5 bác sĩ tim mạch Bệnh viện Chợ Rẫy được đánh giá tốt nhất hiện nay: 

GS.TS.BS Võ Thành Nhân 

GS.TS.BS Võ Thành Nhân

GS.TS.BS Võ Thành Nhân

GS.TS.BS Võ Thành Nhân là một trong nhiều bác sĩ tim mạch giỏi của bệnh viện Chợ Rẫy với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành, ông đã đóng góp rất nhiều vào công cuộc khám chữa bệnh cho bệnh nhân. Bên cạnh đó, GS.TS.BS Võ Thành Nhân còn được công nhận là chuyên gia đầu tiên tại Việt Nam có kỹ thuật về thay van động mạch chủ qua da. 

Kinh nghiệm làm việc: 

  • 30 năm kinh nghiệm và can thiệp vào lĩnh vực Tim mạch. 

  • Nguyên Trưởng khoa Tim mạch can thiệp - Bệnh viện Chợ Rẫy

  • Nguyên Phó trưởng Bộ môn Lão khoa - Bệnh viện Đại học Y dược

  • Giám đốc Trung tâm Tim mạch - Bệnh viện Vinmec Central Park

  • Chủ tịch Hội Tim mạch can thiệp TP.HCM

  • Hội viên của Hội Tim mạch can thiệp Mỹ FSCAI

  • Hội viên Hội Tim mạch can thiệp Châu Á Thái Bình Dương APSIC

Thông tin lịch khám: 

Hiện nay, GS.TS.BS Võ Thành Nhân đã ngừng công tác tại Bệnh viện Chợ Rẫy, nếu muốn thăm khám và kiểm tra bạn có thể đặt lịch riêng với bác sĩ hoặc có thể qua địa chỉ: 

  • Số 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, TP.HCM. 

Bác sĩ Lê Thành Khánh Vân 

Bác sĩ Lê Thành Khánh Vân

Bác sĩ Lê Thành Khánh Vân 

Bác sĩ Lê Thành Khánh Vân là một trong những bác sĩ tài ba nhất TP. Hồ Chí Minh, hiện đang giữ chức vụ Phó khoa phẫu thuật tim tại bệnh viện Chợ Rẫy. Ông rất tâm huyết và luôn tích cực đã thực hiện hàng nghìn ca phẫu thuật tim cứu sống hàng nghìn bệnh nhân, giúp họ trở lại cuộc sống bình thường. Bác sĩ Lê Thành Khánh Vân được đào tạo chuyên sâu tại Úc nên tay nghề và trình độ chuyên môn khá cao, mang lại sự an toàn và tin cậy đến với bệnh nhân. 

Thông tin lịch khám: 

Hiện tại Bác sĩ Lê Thành Khánh Vân đang công tác tại Bệnh viện Chợ Rẫy và mở phòng khám riêng tại bên ngoài. Nếu muốn đặt lịch khám riêng bạn có thể liên hệ theo thông tin: 

  • Số điện thoại: 0913.168.667 

  • Địa chỉ: 44/20 Tân Hưng, P12, Q5, TP.HCM 

  • Thời gian làm việc: 16h30 đến 20h30 các ngày trong tuần. 

Bác sĩ CKII Nguyễn Tri Thức 

Bác sĩ CKII Nguyễn Tri Thức

Bác sĩ CKII Nguyễn Tri Thức 

Bác sĩ CKII Nguyễn Tri Thức là một bác sĩ đã có 23 năm kinh nghiệm làm việc và công tác tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Với những nỗ lực hết mình và những cống hiến hữu ích bác sĩ đã nhận được sự tin tưởng từ rất nhiều bệnh nhân và hiện nay, ông đã và đang đảm nhiệm nhiều chức vụ khác nhau tại Bệnh viện Chợ Rẫy. 

Kinh nghiệm làm việc: 

  • Tháng 8/2000 - tháng 11/2011: Chức vụ khoa Nội tim mạch. 

  • Tháng 11/2011 - tháng 3/2015: Chức vụ Phó khoa Nội tim mạch. 

  • Tháng 3/2015: Chức vụ Phó giám đốc Trung tâm tim mạch. 

  • Tháng 10/2015 - tháng 10/2016: Kiêm chức vụ Tổng Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy PhnomPenh (Campuchia). 

  • Từ 3/2017: Kiêm chức vụ Trưởng khoa Điều trị Rối loạn nhịp - Trung tâm Tim mạch Bệnh viện Chợ Rẫy. 

  • Từ 6/2019: Giữ chức vụ Phó Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy, kiêm Phó Giám đốc Trung tâm Tim mạch, Trưởng khoa Điều trị Rối loạn nhịp. 

  • Từ tháng 11/2019 đến nay: Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy 

Thông tin lịch khám: Chưa có cập nhật 

TS.BS Nguyễn Thượng Nghĩa 

TS.BS Nguyễn Thượng Nghĩa

TS.BS Nguyễn Thượng Nghĩa 

Bác sĩ Nguyễn Thượng Nghĩa, một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Nội Tim mạch, đã hoàn thành thành công hành trình học tập và đạt tới tấm bằng Tiến sĩ Y khoa. Với trái tim đầy tình yêu và tận tâm với sự sống của bệnh nhân, bác sĩ Nghĩa đã xây dựng được danh tiếng vững chắc và trở thành Giám đốc của Trung tâm Tim mạch tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Sự tài năng và kinh nghiệm của ông không chỉ được biết đến mà còn được ngưỡng mộ bởi nhiều bệnh nhân, người ta thực sự trân trọng ông vì tư cách và đức hạnh của mình.

Học vấn: 

  • Học và tốt nghiệp Bác sĩ Y Khoa chuyên ngành Nội Tim mạch. 

  • Học và tốt nghiệp Tiến sĩ. 

Kinh nghiệm làm việc: 

  • Trưởng khoa Tim mạch can thiệp tại Bệnh viện Chợ Rẫy. 

  • Bác sĩ điều trị và bác sĩ chịu trách nhiệm chuyên môn công tác tại Phòng khám. 

Thông tin lịch khám: 

Hiện tại, TS.BS Nguyễn Thượng Nghĩa đang làm việc tại Bệnh viện Chợ Rẫy và có phòng khám bên ngoài. Nếu muốn đặt lịch thăm khám và tư vấn bạn có thể liên hệ qua thông tin: 

  • Địa chỉ: Số 400A đường Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh

  • Giờ làm việc: 19h00 - 21h00 (từ thứ 2 đến thứ 6), 9h00 - 11h00 (thứ 7) 

PGS. TS Trần Quyết Tiến 

PGS. TS Trần Quyết Tiến

PGS. TS Trần Quyết Tiến

PGS. TS Trần Quyết Tiến trước đây từng giữ chức vụ Phó Giám đốc tại Bệnh viện Chợ Rẫy, hiện đại đang là Giám đốc của Trung tâm tim mạch bệnh viện Chợ Rẫy kiêm Phó Trưởng khoa khoa Y của đại học Quốc gia TP.HCM. Trong quá trình làm việc và công tác, ông đã cống hiến hết mình và đạt được nhiều thành tựu lớn cứu sống hàng nghìn bệnh nhân vfa nổi tiếng nhất là ca cấy ghép tim của người hiến tạng và tháng 5/2020 thành công rực rỡ. Ngoài ra, nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ ông đã được trao tặng Huân chương lao động hạng Ba trong dịp lễ kỷ niệm 24/02/2023 - Ngày Thầy thuốc Việt Nam. 

Thông tin lịch khám: Chưa có cập nhật cụ thể. 

Trên đây là Danh sách 5 Bác sĩ Tim mạch Bệnh viện Chợ Rẫy giỏi và uy tín nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, bạn có thể lựa chọn cho mình một bác sĩ phù hợp để khám tim mạch nhé!. 

Nội dung bài viết
Thu gọn