Bật mí Top 5 Bác sĩ Tai Mũi Họng Tam Kỳ nổi tiếng nhất!

Hoàng Thị Ngọc Bích
Th 7 04/11/2023
Nội dung bài viết

Khi sức khỏe về Tai - Mũi - Họng gặp vấn đề thì việc tìm kiếm một bác sĩ điều trị chuyên nghiệp và đáng tin cậy là điều hết sức cần thiết. Mời bạn đọc cùng Travycare tìm hiểu về các bác sĩ Tai Mũi Họng Tam Kỳ nổi tiếng, chuyên khám và điều trị các bệnh liên quan đến Tai Mũi Họng thông qua bài viết dưới đây nhé!

Những dấu hiệu nhận biết bạn đang mắc bệnh Tai Mũi Họng

Dấu hiệu nhận biết bạn đang mắc bệnh Tai Mũi Họng

Dấu hiệu nhận biết bạn đang mắc bệnh Tai Mũi Họng

Trong điều kiện thời tiết mưa nắng thất thường như hiện nay, việc sử dụng quạt máy, điều hòa là điều tất yếu, nhưng khi chúng ta sử dụng các thiết bị này không đúng cách kết hợp với việc ăn uống đồ lạnh và rượu bia thường xuyên khiến bạn liên tục mắc phải các bệnh về Tai Mũi Họng. 

Dưới đây là một số biểu hiện và triệu chứng bạn đang mắc phải các bệnh liên quan đến tai mũi họng và cần được thăm khám, điều trị:

  • Nghẹt mũi, tắc mũi: Nếu bạn gặp triệu chứng nghẹt, tắc mũi kéo dài hoặc đi kèm với mệt mỏi, đau họng hoặc sốt, đây có thể là dấu hiệu của các bệnh như viêm mũi xoang, polyp mũi hoặc khối u mũi xoang và vòm họng.

  • Chảy nước mũi: Việc điều trị tình trạng chảy nước mũi trong hoặc ngoài mùa cảm lạnh không được cải thiện, bạn cần thăm khám để xác định nguyên nhân và hướng dẫn phương pháp điều trị phù hợp để chấm dứt tình trạng này.

  • Đau họng: Đau rát họng, sưng đau hầu họng và lưỡi gà là dấu hiệu của viêm họng và viêm amidan. Nếu triệu chứng kéo dài hoặc không giảm sau điều trị ban đầu, cần phải tới cơ sở y tế để được thăm khám và điều trị dứt điểm.

  • Đau tai: Đau tai có thể xuất phát từ viêm tai giữa cấp giai đoạn xung huyết hoặc ứ mủ. Nếu triệu chứng đau tai kéo dài và lan rộng xuống hàm hoặc khiến người bệnh khó chịu và không thể sinh hoạt một cách bình thường thì cần phải đến các cơ sở y tế để thăm khám và điều trị.

  • Chảy mủ tai hoặc có nước trong tai: đây có thể là triệu chứng của viêm tai giữa mạn tính hoặc viêm tai giữa cấp tính giai đoạn vỡ mủ. Vấn đề này rất nghiêm trọng, cần được thăm khám và điều trị sớm để tránh trường hợp xảy ra các biến chứng không mong muốn.

  • Ù tai: Ù tai có thể có nhiều nguyên nhân khác nhau, gây khó khăn trong việc tập trung và ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày. Nếu triệu chứng ù tai kéo dài hoặc tái phát liên tục, người bệnh cần có kế hoạch thăm khám và điều trị kịp thời.

  • Nuốt vướng hoặc nghẹn: Là triệu chứng của nhiều bệnh lý nguy hiểm về họng - thanh quản như viêm họng - thanh quản, viêm amidan, hoặc thậm chí ung thư vòm họng. Khi gặp các triệu chứng này, bạn cần được thăm khám và có kế hoạch điều trị đúng cách.

  • Ngứa họng: Ngứa họng có thể là dấu hiệu của viêm họng mạn tính, viêm mũi - họng dị ứng hoặc cũng có thể do một số nguyên nhân khác. Nếu triệu chứng ngứa họng kéo dài hoặc tái phát liên tục, bạn cần tới cơ sở y tế để được tư vấn và điều trị.

  • Đau nhức vùng quanh mũi: Triệu chứng này có thể là dấu hiệu của viêm nhiễm vùng xoang. Nếu mắc phải bệnh này người bệnh cần được chữa trị kịp thời để không gây ảnh hưởng đến cuộc sống hằng ngày.

Khi gặp bất kỳ một trong những dấu hiệu về bệnh Tai Mũi Họng được nêu ra ở trên, bạn cần có kế hoạch thăm khám và điều trị tại các cơ sở y tế. Ở đây, người bệnh sẽ được các bác sĩ chuyên khoa về Tai Mũi Họng thăm khám và tư vấn phương pháp điều trị phù hợp, điều này sẽ giúp khôi phục được sức khỏe của người bệnh và còn tránh được những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

Giới thiệu 5 bác sĩ Tai Mũi Họng Tam kỳ nổi tiếng nhất

Phòng khám Tai Mũi Họng - Bác sĩ Trần Giám

Ảnh minh họa phòng khám Tai Mũi Họng - Bác sĩ Trần Giám

Ảnh minh họa phòng khám Tai Mũi Họng - Bác sĩ Trần Giám

Giới thiệu về phòng khám:

Phòng khám Tai Mũi Họng - Bác sĩ Trần Giám là lựa chọn đáng tin cậy của người dân trong tỉnh và các khu vực lân cận. Với trình độ chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh liên quan đến Tai Mũi Họng, phòng khám luôn đảm bảo chất lượng và sự hài lòng của bệnh nhân trong quá trình tư vấn, thăm khám và điều trị.

Địa chỉ phòng khám: Số 296 Hùng Vương, Phường An Xuân, Thành phố Tam Kỳ, Tỉnh Quảng Nam.

Số điện thoại liên hệ: 0903.516.414.

Thời gian làm việc: 

  • Thứ 2 - Thứ 6: 10:00 am - 12:00 am.
  • Thứ 7 - Chủ Nhật - Ngày lễ: 8:00 am - 11:00 am.

Phòng khám Tai Mũi Họng - Bác sĩ Nguyễn Hải Đường

Ảnh minh họa phòng khám Tai Mũi Họng - Bác sĩ Nguyễn Hải Đường

Ảnh minh họa phòng khám Tai Mũi Họng - Bác sĩ Nguyễn Hải Đường

Giới thiệu về phòng khám:

Phòng khám Tai Mũi Họng - Bác sĩ Nguyễn Hải Đường là một trong những địa chỉ khám và điều trị các bệnh liên quan đến Tai Mũi Họng uy tín và đáng tin cậy trên địa bàn Thành phố Tam Kỳ, Tỉnh Quảng Nam. Ở đây không chỉ có đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao mà còn được đầu tư các trang thiết bị hiện đại để phục vụ trong công tác khám chữa bệnh.

  • Địa chỉ: số 293 Đường Phan Bội Châu, Phường Tân Thạnh, Thành Phố Tam Kỳ, Tỉnh Quảng Nam.

  • Số điện thoại liên hệ: 0898.084.997 

  • Thời gian làm việc: Làm việc vào tất cả các ngày trong tuần: 7:30am - 9:00pm.

Phòng khám Tai Mũi Họng - Bác sĩ Trương Thị Đào

Ảnh minh họa phòng khám Tai Mũi Họng - Bác sĩ Trương Thị Đào

Ảnh minh họa phòng khám Tai Mũi Họng - Bác sĩ Trương Thị Đào

Giới thiệu về phòng khám:

Phòng Khám Tai Mũi Họng - Bác sĩ Trương Thị Đào là một trong những phòng khám Tai Mũi Họng uy tín và chất lượng tại thành phố Tam Kỳ, Quảng Nam. Với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và thái độ phục vụ tận tình, chu đáo, phòng khám là lựa chọn hàng đầu của người dân địa phương và các vùng lân cận. Ngoài ra, phòng khám sở hữu trang thiết bị hiện đại, giúp đảm bảo quá trình khám, chẩn đoán và điều trị một cách hiệu quả và chính xác.

  • Địa chỉ: Số 201 Đường Trưng Nữ Vương, Phường An Mỹ, Thành phố Tam Kỳ, Tỉnh Quảng Nam.

  • Số điện thoại liên hệ: 0983.048.373

  • Thời gian làm việc: Làm việc tất cả các ngày trong tuần từ 8:00am - 5:00pm (trừ ngày Chủ Nhật và lễ).

Phòng khám Tai Mũi Họng - Bác sĩ Võ Đình Thanh

Ảnh minh họa phòng khám Tai Mũi Họng - Bác sĩ Võ Đình Thanh

Ảnh minh họa phòng khám Tai Mũi Họng - Bác sĩ Võ Đình Thanh

Giới thiệu về phòng khám:

Phòng Khám Tai Mũi Họng - Bác sĩ Võ Đình Thanh là một trong những địa chỉ khám và điều trị các bệnh liên quan đến Tai Mũi Họng chất lượng tại Thành Phố Tam Kỳ mà Travycare muốn giới thiệu đến bạn đọc. Phòng khám có được sự yêu quý và tin tưởng của bệnh nhân cũng là nhờ vào thái độ làm việc tận tâm, nhiệt tình của đội ngũ y bác sĩ ở đây. Ngoài ra, phòng khám được trang bị cơ sở vật chất, máy móc thiết bị hiện đại để phục vụ cho việc khám và chữa bệnh một cách hiệu quả.

Địa chỉ: số 755 đường Phan Châu Trinh, Phường Hòa Hương, Thành phố Tam Kỳ, Tỉnh Quảng Nam

Số điện thoại liên hệ: 0905.165.036

Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 11:30am-7:00pm
  • Chủ Nhật - Ngày lễ: 08:00am-7:00pm

Phòng khám Tai Mũi Họng - Bác sĩ Trần Văn Long

Ảnh minh họa phòng khám Tai Mũi Họng - Bác sĩ Trần Văn Long

Ảnh minh họa phòng khám Tai Mũi Họng - Bác sĩ Trần Văn Long

Giới thiệu về phòng khám:

Phòng Khám Tai Mũi Họng - Bác sĩ Trần Văn Long là địa chỉ uy tín và chất lượng đối với những bệnh nhân có vấn đề về bệnh Tai Mũi Họng. Bác sĩ Trần Văn Long có trình độ chuyên môn cao và có nhiều năm kinh nghiệm đối với những bệnh lý liên quan đến Tai Mũi Họng. Ngoài ra, với sự chu đáo và nhiệt tình trong quá trình khám và chữa bệnh, bác sĩ Trần Văn Long luôn nhận được sự yêu mến và tin tưởng từ bệnh nhân.

  • Địa chỉ: Số 755 đường Phan Bội Châu, Phường Tân Thạnh, Thành phố Tam Kỳ, Tỉnh Quảng Nam

  • Số điện thoại liên hệ: 0918.999.022

  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật: 5:00pm - 9:00pm

Các dịch vụ khám bệnh tại phòng khám của Bác sĩ Tai Mũi Họng Tam Kỳ

  • Gắp/ lấy dị vật trong ống tai, tiến hành chích áp xe thành sau họng, nắn bẻ cuốn mũi,…

  • Điều trị bệnh viêm tai giữa cấp và mãn tính, dị tật ống tai, nhọt ống tai, viêm tai ngoài, viêm tai xương chũm, chữa nấm ống tai, thủng màng nhĩ,  …

  • Điều trị bệnh viêm mũi dị ứng, viêm xoang, phẫu thuật nội soi xoang mũi, polyp mũi, mở rộng lỗ thông xoang hàm, lệch vách ngăn mũi, chữa xuất huyết mũi, phì đại cuốn mũi, …

  • Điều trị viêm họng, viêm VA, viêm amidan, viêm thanh quản, nội soi thanh quản, hạt xơ dây thanh, polyp thanh quản, cắt u nang thanh quản,  …

  • Tiến hành nội soi phát hiện nhằm tầm soát các khối u ở vùng Tai - Mũi - Họng.

Kết luận

Hy vọng, qua bài viết này Travycare đã cung cấp cho bạn đọc những thông tin thật sự hữu ích về các bác sĩ Tai Mũi Họng Tam Kỳ. Hãy lên kế hoạch thăm khám và điều trị nếu bạn có dấu hiệu mắc phải các bệnh về Tai Mũi Họng để có một sức khỏe tốt và ngăn ngừa được các biến chứng không mong muốn xảy ra.

Nội dung bài viết
Thu gọn