Top 7 bác sĩ tai mũi họng quận 9 uy tín nhất

Đỗ Hương
Th 7 04/11/2023
Nội dung bài viết

Thành phố Hồ Chí Minh là nơi tụ họp của nhiều bác sĩ danh giá và nổi tiếng. Để có thể tìm được một bác sĩ tai mũi họng giỏi về chuyên môn và phòng khám chất lượng uy tín nhất tại Quận 9 là điều không dễ dàng. Vậy nên, Travycare sẽ giúp bạn tìm 7 bác sĩ tai mũi họng quận 9 uy tín nhất. Hãy cùng Travycare tìm hiểu nhé!

Thông tin về 7 bác sĩ tai mũi họng uy tín quận 9

Thông tin về 7 bác sĩ tai mũi họng uy tín quận 9 

Những loại bệnh tai mũi họng thường gặp nhất

Tai mũi họng là những cơ quan có cấu trúc và cơ chế hoạt động phức tạp và có liên kết với nhau. Tai cho phép nghe, mũi cho phép ngửi và hỗ trợ vị giác, cổ họng là nơi dẫn không khí đến phổi và thanh quản. Thế nên, chỉ cần một bộ phận bị viêm nhiễm thì những bộ phận còn lại sẽ bị viêm nhiễm theo. 

Do đó, có 5 loại bệnh tai mũi họng thường gặp ở cả trẻ nhỏ và người lớn như:

  • Viêm tai giữa: Đây là bệnh do các virus, vi khuẩn, nấm gây ra. Điển hình triệu chứng của bệnh viêm tai giữa chính là đau tai, sốt cao, đau nhức đầu, tiêu chảy, ói mửa, chảy mủ trong tai, phản ứng kém với âm thanh. Bệnh không gây nghiêm trọng đến sức khỏe nhưng không chữa kịp thời, sẽ dẫn đến thủng màng nhĩ và mất thính lực hoàn toàn. 

  • Viêm họng: là tình trạng toàn bộ niêm mạc họng bị nhiễm cấp tính do virus hoặc vi khuẩn. Người bệnh có dấu hiệu sốt 38-40 độ, khô họng, đau rát họng, ho khan hoặc ho đờm, chảy hoặc ngạt tắc nước mũi, dịch mũi màu vàng xanh hoặc trong. 

  • Viêm amidan: có giai đoạn cấp tính và mãn tính. Ở giai đoạn cấp tính viêm amidan người bệnh sẽ cảm thấy đau nhói vùng họng, ho khan, khàn tiếng, hơi thở hôi, hai bên amidan sưng lớn. Còn ở giai đoạn mãn tính, amidan tái đi tái lại nhiều lần trong năm, cản trở việc ăn uống, gây khó thở và một vài triệu chứng nguy hiểm khác. Nên ở giai đoạn mãn tính, cần can thiệp đến phẫu thuật cắt bỏ amidan, 

  • Viêm xoang: đây là bệnh do vi khuẩn và virus gây ra ở niêm mạc mũi và các xoang cạnh mũi, dẫn đến trẻ và người lớn có triệu chứng như: sốt, mệt mỏi,ngạt mũi, giảm ngửi, ho, khạc đờm, khe mũi có mủ… kéo dài trong 12 tuần. 

  • Viêm mũi dị ứng: nguyên nhân chính do môi trường, thời tiết, nấm mốc, cơ địa… Nên sẽ có triệu chứng sau: nghẹt mũi, hắt xì nhiều, ù tai, nhức đầu, đau đầu, ngủ ngáy to do nghẹt mũi.

Giới thiệu 7 bác sĩ tai mũi họng quận 9 uy tín nhất

Bác sĩ tai mũi họng quận 9 - Lê Công Lĩnh

Hình ảnh minh họa phòng khám bác sĩ Lê Công Lĩnh

Hình ảnh minh họa phòng khám bác sĩ Lê Công Lĩnh 

Đứng đầu danh sách bác sĩ tai mũi họng quận 9 giỏi và uy tín chính là bác sĩ Lê Công Lĩnh. Bác sĩ Lĩnh là niềm tự hào của người dân khu vực nơi đây. Được bầu chọn là một trong những cơ sở có phòng khám tốt nhất tại Quận 9. Bác sĩ Lĩnh là người có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và làm việc tại bệnh viện hàng đầu tại Việt Nam. Đặc biệt, bác sĩ đã khám và điều trị thành công cho nhiều bệnh nhân tai mũi họng không bị tái đi tái lại, đồng thời được bệnh nhân hài lòng và tin tưởng. 

Để phục vụ tốt cho việc chữa bệnh, bác sĩ Lĩnh đã đầu tư bài bản vào máy móc thiết bị nội soi để chẩn đoán bệnh chính xác và đưa ra phác liệu điều trị cho từng bệnh nhân. Trong phòng khám chỉ có một bác sĩ, một y tá, nên người bệnh có thể thoải mái, trao đổi tình trạng sức khỏe của mình, để bác sĩ tận tình giải đáp thắc mắc. Không gian phòng khám thoáng mát, vệ sinh sạch sẽ. Vì thế, mọi người có thể an tâm và tin tưởng về chất lượng dịch vụ tại nơi đây. 

Thời gian làm việc cụ thể:

  • Thứ 2- Chủ Nhật : Buổi chiều (17:00 - 21:00)

Địa chỉ liên lạc: 

  • Địa chỉ: 1156A Đường Kha Vạn Cân, Phường Linh Trung, Tp Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Số điện thoại: 0988.881.543

Bác sĩ tai mũi họng quận 9 - Nguyễn Văn Hải

Phòng khám của bác sĩ tai mũi họng - Nguyễn Văn Hải

Phòng khám của bác sĩ tai mũi họng - Nguyễn Văn Hải

Bác sĩ Nguyễn Văn Hải là thạc sĩ chuyên khoa II, chuyên ngành Thính học của trường đại học Y Dược, Tp. Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, bác sĩ Hải được người đời nhận xét là một bác sĩ giỏi, tay nghề cao, tận tâm, hết lòng vì người bệnh. Hiện bác sĩ Hải có một phòng khám tư nhân do chính bác sĩ mở ngoài giờ hành chính. Đội ngũ nhân viên của bác sĩ Hải đều là những người có đầy đủ chuyên môn, được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp. 

Cơ sở vật chất đầy đủ, sạch sẽ và thiết bị y tế tân tiến được bác sĩ Hải đầu tư để quá trình phát hiện bệnh chính xác, từ đó giúp bệnh nhân sớm được khỏi bệnh. Trong quá trình khám bệnh, bác sĩ Hải sẽ sát sao và theo dõi quá trình của mọi người. Vì vậy, bác sĩ Nguyễn Văn Hải nằm trong danh sách những bác sĩ tai mũi họng quận 9 giỏi và uy tín. 

Thời gian làm việc cụ thể: 

  • Thứ 2- Thứ 6: Buổi sáng (7:30 - 20:00)

  • Thứ 7 - Chủ Nhật : Buổi sáng (8:00 - 20:00)

Địa chỉ liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1075 Đường Nguyễn Duy Trinh, Khu phố Ông Nhiêu, P. Long Trường, Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh

  • Số điện thoại: 0983.100.994

Bác sĩ tai mũi họng quận 9 - Nguyễn Vĩnh Tăng

Hình ảnh minh họa phòng khám bác sĩ tai mũi họng ở quận 9

Hình ảnh minh họa phòng khám bác sĩ tai mũi họng quận 9 

Bác sĩ Nguyễn Vĩnh Tăng là bác sĩ chuyên khoa I có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị bệnh tai mũi họng. Khi tới khám tại đây, bệnh nhân sẽ được trải nghiệm dịch vụ khám và chữa trị tốt nhất. Mọi vấn đề tai mũi họng sẽ do chính tay bác sĩ Nguyễn Vĩnh Tăng khám chữa. 

Đối với bác sĩ Tăng, việc điều trị thành công cho bệnh nhân là điều mà lương y cần làm. Nên bác sĩ hết lòng vì bệnh nhân mà đầu tư máy móc hiện đại để phát hiện và chữa trị kịp thời với tình hình sức khỏe của từng bệnh nhân. 

Phòng khám của bác sĩ Nguyễn Vĩnh Tăng được bệnh nhân điều trị tại đây, với nhiều phản hồi tích cực. Bác sĩ Tăng là người vui vẻ, hòa nhã, luôn lắng nghe chia sẻ của bệnh nhân, và điều trị thành công cho nhiều ca bệnh. 

Thời gian làm việc cụ thể:

  • Thứ 2 - Chủ Nhật: Cả ngày (8:00 - 21:00)

Địa chỉ liên lạc: 

  • Số 34 Tây Hòa, P. Phước Long A, Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh. 

Bác sĩ tai mũi họng quận 9 - Lê Thị Thanh Ngọc

Hình ảnh minh họa bác sĩ tai mũi họng tại quận 9

Hình ảnh minh họa bác sĩ tai mũi họng tại quận 9 

Nhắc đến bác sĩ Lê Thị Thanh Ngọc, nhiều người sẽ biết đến. Hiện bác sĩ Ngọc có phòng khám tư chuyên khám và chữa trị bệnh tai mũi họng. Với phương châm tận tình, chu đáo, có y đức, giỏi về chuyên môn nên phòng khám của bác sĩ tai mũi họng quận 9 Lê Thị Thanh Ngọc đạt được 100% sự tin tưởng và hài lòng của các bệnh nhân thăm khám và điều trị tại đây.

Tại phòng khám của bác sĩ Ngọc có nhiều dịch vụ đa dạng, nhưng chủ yếu bác sĩ quan tâm đến sự phục hồi điều trị của bệnh nhân.Nên bác sĩ Ngọc trang bị thiết bị nhập khẩu từ nước ngoài để tỉ lệ phát hiện bệnh chính xác nhất. Vậy nên, khi đến đây khám, bạn sẽ được tư vấn và điều trị tốt nhất. 

Thời gian làm việc cụ thể:

  • Thứ hai - Chủ Nhật: Cả ngày ( 7:00 - 20:00)

Địa chỉ liên lạc:

  • Địa chỉ: 84A Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long A, Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh

  • Số điện thoại: 0836.402.499

Bác sĩ tai mũi họng quận 9 - Phạm Thị Kim Nga

Phòng khám của bác sĩ tai mũi họng Phạm Thị Kim Nga

Phòng khám của bác sĩ tai mũi họng Phạm Thị Kim Nga 

Bác sĩ Phạm Thị Kim Nga là bác sĩ khám và điều trị chuyên các bệnh tai mũi họng cho trẻ nhỏ và người lớn. Phòng khám dưới sự lãnh đạo của bác sĩ Kim Nga được rất nhiều người bệnh biết đến và gửi gắm sức khỏe tại đây. Bác sĩ Nga được giới chuyên môn đánh giá là một người có chuyên môn cao và tâm huyết với nghề. Chính vì thế, bác sĩ Nga đã mở một phòng khám tư để phục vụ cho người dân khu vực quận 9.

Không gian phòng khám rộng và thoải mái, thiết bị tân tiến được đầu tư bài bản để phục vụ quá trình thăm khám và điều trị diễn ra tốt nhất. Được biết, những bệnh nhân từng khám tại đây rất tin tưởng và giới thiệu người thân bạn bè của mình đến khám. Nhờ đó, phòng khám của bác sĩ Kim Nga lúc nào cũng đông đảo khách hàng tới khám. Vì vậy, trước khi tới khám bạn có thể đặt lịch trước, để tránh trường hợp lượng khách hôm đó nhiều, khiến bạn chờ đợi lâu. 

Thời gian làm việc cụ thể:

  • Thứ 2 - Thứ 7: Buổi chiều (16:00 - 21:00)

  • Chủ Nhật: Buổi chiều (16:00 - 21:30)

Địa chỉ liên lạc:

  • Địa chỉ: Số 3 Đường 11, P. Linh Xuân, Q.9, Tp. Hồ Chí Minh

  • Số điện thoại: 0903.162.577

Bác sĩ tai mũi họng quận 9 - Trà Văn Hiên

Hình ảnh minh họa phòng khám tai mũi họng quận 9

Hình ảnh minh họa phòng khám tai mũi họng quận 9 

Một bác sĩ tai mũi họng quận 9 giỏi và uy tín không thể không nhắc tới, chính là bác sĩ Trà Văn Hiên. Bác sĩ Hiên có hơn 15 năm kinh nghiệm trực tiếp khám, tư vấn và điều trị các bệnh về tai mũi họng. Hiện nay bác đang giữ chức vụ trưởng khoa tai mũi họng tại Bệnh viện Quân Dân Y Miền Đông, đồng thời bác còn quản lý một phòng khám tư nhân do chính bác thành lập. Phòng khám của bác sĩ Hiên được trang bị đầy đủ thiết bị y tế theo tiêu chuẩn quốc tế an toàn tuyệt đối. 

Bên cạnh bác sĩ Hiên là đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao cùng với nhân viên y tá, chu đáo, tận tâm chăm sóc người bệnh. Nên phòng khám của bác sĩ Trà Văn Hiên là nơi bạn có thể yên tâm gửi gắm sức khỏe để khám và chữa bệnh. 

Với sự tâm huyết với nghề, bác sĩ Hiên nhận lại sự tin tưởng của người bệnh. Thế nên, phòng khám của bác sĩ Hiên chính là phòng khám hàng đầu uy tín để người dân trong và ngoài khu vực lựa chọn hàng đầu. 

Thời gian làm việc cụ thể: 

  • Thứ 2 - Thứ 6: Buổi chiều (17:00 - 20:00)

  • Thứ 7: Buổi chiều (14:00 - 20:00)

  • Chủ nhật: nghỉ

Địa chỉ liên lạc:

  • Địa chỉ: Số 1D Đường 5, P. Tăng Nhơn Phú, Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh. 

  • Số điện thoại: 0909.838.153

Bác sĩ tai mũi họng quận 9 - Trần Thị Thanh Bình

Phòng khám của bác sĩ tai mũi họng Trần Thị Thanh Bình

Phòng khám của bác sĩ tai mũi họng Trần Thị Thanh Bình

Cuối danh sách bác sĩ tai mũi họng quận 9 uy tín chính là bác sĩ Trần Thị Thanh Bình. Bác sĩ Bình là bác sĩ chuyên khoa II ngành tai mũi họng. Hiện nay, bên cạnh giờ hành chính làm việc tại một bệnh viện lớn tại Quận 9, thì ngoài giờ bác còn phụ trách khám và điều trị cho bệnh nhân tại phòng khám tư nhân. Mặc dù, phòng khám tư nhân của bác sĩ Thanh Bình không được rộng nhưng không gian phòng khám luôn sạch sẽ và thiết bị nội soi tai mũi họng luôn được sát khuẩn theo đúng quy định của y tế. Vì vậy, mọi người có thể an tâm khi điều trị tại đây. 

Nhờ chuyên môn sâu và kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, bác sĩ Trần Thị Thanh Bình đã chiếm được lòng tin của rất nhiều bệnh nhân khám tại đây. Nhiều bệnh nhân đã được điều trị thành công và sức khỏe của họ đã được cải thiện. Hơn hết, bác sĩ Thanh Mình được mệnh danh là bác sĩ mát tay khi điều trị bệnh tai mũi họng, không có trường hợp nào bị tái lại. Đây có lẽ, là một địa điểm điểm để mọi người tham khảo tin tưởng đến thăm khám.

Thời gian làm việc cụ thể:

  • Thứ 2 - Chủ Nhật: Buổi chiều (16:30 - 20:30)

Địa chỉ liên lạc:

  • Địa chỉ: Số 140 khu phố 7, P. Hiệp Bình Chánh, Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh

Kết luận

Như vậy, bài viết này Travycare đã cung cấp thông tin 7 bác sĩ tai mũi họng quận 9 uy tín được nhiều người tin tưởng lựa chọn nhất. Mong bài viết này, sẽ giúp mọi người chọn được bác sĩ phù hợp với bản thân để điều trị sớm bệnh tai mũi họng. Travycare chúc mọi người có sức khỏe thật tốt!

Nội dung bài viết
Thu gọn