Hé lộ Top 4 bác sĩ Tai Mũi Họng quận 4 tốt nhất

Đỗ Hương
Th 4 08/11/2023
Nội dung bài viết

Do tính chất công việc của mỗi người khác nhau, nên không phải ai cũng có thể khám bệnh trong giờ hành chính. Vì vậy, nhu cầu khám bệnh ngoài giờ được rất nhiều người quan tâm và tìm kiếm . Trong bài viết này, Travycare xin giới thiệu cho bạn 4 bác sĩ tai mũi họng quận 4 tốt nhất. 

Danh sách bác sĩ tai mũi họng quận 4 tốt nhất

Danh sách bác sĩ tai mũi họng quận 4 tốt nhất

Những lưu ý nhỏ khi vệ sinh tai mũi họng 

Việc vệ sinh tai mũi họng là điều vô cùng quan trọng và cần thiết, giúp cho các các cơ quan tai mũi họng được thông thoáng, khỏe mạnh, phòng ngừa nhiễm trùng và các mầm bệnh khác. Vì vậy, bạn cần lưu ý những điều sau khi vệ sinh tai mũi họng:

  • Không nên dọn dẹp lông mũi bằng kem tẩy lông, waxing hoặc nhổ vì có thể gây nên tình trạng lông mọc ngược và nhiễm trùng. Hơn hết có thể dễ dàng thủng màng nhầy mỏng trong lỗ mũi, dẫn đến chảy máu mũi liên tục. 

  • Không nên xịt rửa mũi nhiều lần trong ngày, sẽ khiến mũi mất đi độ ẩm tự nhiên dẫn đến khô, rát, đau mũi và có nguy cơ chảy máu cam. 

  • Không được dùng vật nhọn hoặc tăm bông ngoáy tai và lấy ráy tai thường xuyên. Nếu làm sạch ống tai thường xuyên sẽ gây tăng độ ẩm và dẫn đến tai bị nhiễm trùng, chảy mủ, giảm chức năng bình thường của tai. 

  • Không ngoáy mũi thường xuyên vì rất có thể gây xước niêm mạc mũi dẫn đến chảy máu. 

Vậy nên, khi vệ sinh tai mũi họng bạn chỉ cần:

  • Vệ sinh tai: luôn giữ tai được khô ráo sau khi tắm gội hoặc bơi.

  • Vệ sinh mũi: sử dụng tăm bông tròn ẩm, nhẹ nhàng lấy dịch và gỉ mũi xung quanh mũi. Hoặc có thể dùng nước muối sinh lý rửa mũi. 

  • Vệ sinh họng: Dùng nước muối sinh lý bán sẵn súc miệng hàng ngày, mỗi lần súc miệng hãy ngửa cổ ra sau để nước muối chảy xuống họng, ngậm trong 30 giây và nhổ ra ngoài. Tốt nhất thực hiện trước khi đi ngủ, đặc biệt không cần súc lại bằng nước. 

Danh sách 4 bác sĩ tai mũi họng quận 4 uy tín và có tiếng

Nếu bạn đang tìm phòng khám có bác sĩ tai mũi họng quận 4 giỏi và uy tín để khám định kỳ hoặc điều trị, thì Travycare giới thiệu cho bạn 4 phòng khám tai mũi họng sau đây: 

Phòng khám tai mũi họng - Bác sĩ Hồng Dũng

Hình ảnh minh họa phòng khám tai mũi họng của bác sĩ Nguyễn Hồng Dũng

Hình ảnh minh họa phòng khám tai mũi họng của bác sĩ Nguyễn Hồng Dũng 

Đứng đầu danh sách phòng khám có bác sĩ tai mũi họng quận 4 uy tín và chất lượng, phải kể đến phòng khám của bác sĩ Nguyễn Hồng Dũng. 

Bác sĩ Nguyễn Hồng Dũng là một trong những bác sĩ lâu năm trong lĩnh vực tai mũi họng, có chuyên môn giỏi và tay nghề cao. Trong công việc, bác sĩ luôn đặt cái tâm của nghề làm y lên hàng đầu, hết lòng vì người bệnh. Nên trong quá trình khám, bác sĩ kiểm tra rất kỹ, chẩn đoán đúng bệnh và đưa phương pháp điều trị phù hợp nhất với tình trạng của bệnh nhân. Nhờ vậy, hầu hết ca bệnh được bác sĩ Dũng khám có tỷ lệ tái phát cực kỳ thấp. 

Hiện bác sĩ Nguyễn Hồng Dũng đã có phòng khám tư chỉ hoạt động ngoài giờ hành chính nên rất tiện cho những ai không có thời gian khám hành chính. Đặc biệt, phòng khám được bác sĩ Dũng rất chú trọng trong việc đầu tư thiết bị nội soi, nhằm hỗ trợ quá trình chẩn đoán chính xác hơn, đồng thời tiết kiệm thời gian cho bác sĩ và bệnh nhân. Tại đây, không gian rất thoải mái, thoáng mát, sạch sẽ. Thế nên, phòng khám lúc nào cũng trong tình trạng đông người. 

Thời gian làm việc cụ thể:

  • Thứ 2 - Chủ Nhật: Buổi chiều (17:00 - 20:30)

Địa chỉ liên lạc: 

  • Địa chỉ: Số 63 Lê Quốc Hưng, Phường 12, Quận 4, Tp. Hồ Chí Minh 

  • Số điện thoại: 0938.422.294

Phòng khám tai mũi họng - Bác sĩ Gia Thịnh

Hình ảnh minh họa phòng khám tai mũi họng của bác sĩ Gia Thịnh

Hình ảnh minh họa phòng khám tai mũi họng của bác sĩ Gia Thịnh 

Tiếp theo trong danh sách là phòng khám của bác sĩ tai mũi họng quận 4 - Âu Gia Thịnh. 

Bác sĩ Gia Thịnh được đánh giá là một trong những bác sĩ giỏi trong việc khám và điều trị lĩnh vực tai mũi họng tại quận 4. Phòng khám của bác sĩ Thịnh luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, nên các trang thiết bị tại phòng khám luôn được cải tiến, cùng với đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tá dày dặn kinh nghiệm để đảm bảo quá trình phục vụ tốt nhất đến bệnh nhân. 

Phòng khám tai mũi họng - Bác sĩ Gia Thịnh là địa điểm hàng đầu để người bệnh và người dân trong khu vực tin tưởng gửi gắm sức khỏe khi có các bệnh về tai mũi họng. 

Thời gian làm việc cụ thể:

  • Thứ 2 - Thứ 7: Chiều (17:00 - 21:00)

  • Chủ nhật: Nghỉ

Địa chỉ liên lạc: 

  • Địa chỉ: Số 104 Lê Văn Linh, Phường 12, Quận 4, Tp. Hồ Chí Minh

Phòng khám tai mũi họng - Nam Việt

Đội ngũ bác sĩ tai mũi họng Nam Việt

Đội ngũ bác sĩ tai mũi họng Nam Việt

Phòng khám Nam Việt từ khi thành lập đến nay luôn tự hào là phòng khám chuyên khoa tai mũi họng uy tín bậc nhất. Phòng khám không chỉ quy tụ đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, thiết bị hiện đại, mà còn luôn hướng đến những dịch vụ thuận tiện nhất cho người bệnh. Nhờ vậy, phòng khám đã trở thành một trong những địa chỉ mà người bệnh tin tưởng, lựa chọn. 

Sở dĩ, phòng khám Nam Việt khẳng định được vị thế hiện nay, nhờ vào thái độ phục vụ làm việc khám và chữa bệnh của bác sĩ với bệnh nhân. Đặt bệnh nhân lên hàng đầu, tìm ra nguyên nhân bệnh và điều trị phù hợp nhất, giúp bệnh nhân nhanh chóng trị dứt điểm bệnh, không gây kéo thời gian để tốn tiền bạc chữa trị. 

Thời gian làm việc cụ thể: 

  • Thứ 2 - Chủ nhật: Cả ngày (8:00 - 20:00)

Địa chỉ liên lạc:

  • Địa chỉ: Số 202 Tô Hiến Thành, P.15, Quận 4, Tp. Hồ Chí Minh

  • Số điện thoại: 0286.2857.515

Phòng khám tai mũi họng - Bệnh viện quận 4

Hình ảnh bên ngoài của bệnh viện quận 4

Hình ảnh bên ngoài của bệnh viện quận 4 

Bệnh viện Quận 4 là bệnh viện theo tiêu chuẩn quốc tế. Hiện tại, bệnh viện có đa dạng chuyên khoa khác nhau, trong đó có khoa tai mũi họng là thế mạnh hàng đầu. 

Tại bệnh viện Quận 4, phòng khám tai mũi họng được đầu tư hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị nội soi và phẫu thuật hiện đại để thực hiện chẩn đoán, điều trị hiệu quả về tai mũi họng. Bên cạnh đó, thái độ phục vụ của nhân viên từ thu ngân, đến bác sĩ, y tá, dược sĩ, thậm chí nhân viên bảo vệ đều được đào tạo chuyên nghiệp, ân cần, chu đáo với khách hàng. Hơn hết, dịch vụ chăm sóc bệnh nhân tại đây rất chất lượng, nhiều bệnh nhân ở tầng cao sẽ được y tá đưa đi thang máy đến đó. 

Sau khi khám nếu có thắc mắc gì, bệnh nhân có thể gọi điện nhờ nối máy bác sĩ vừa khám cho mình, thông qua tên khai giống với hồ sơ, sẽ được bác sĩ tận tình tư vấn. Mặc dù quầy thuốc tại đây, đắt hơn so với ngoài, nên bạn có thể lựa chọn mua tại quầy thuốc ngoài hoặc trong bệnh viện.

Thời gian làm việc cụ thể:

  • Thứ 2 - Thứ 6: Sáng (7:00 - 11:30) và Chiều (13:30 - 18:00)

  • Thứ 7: Sáng (7:00 - 11:30) và Chiều (13:30 - 16:00)

Lưu ý: Phòng khám có khám ngoài giờ từ Thứ 2 đến Thứ 6 lúc (16:30 - 18:00)

Địa chỉ liên lạc:

  • Địa chỉ: 63-65 Bến Vân Đồn, Phường 12, Q.4, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Số điện thoại: 0838.261.568

Kết luận

Trên đây là Top 4 bác sĩ tai mũi họng quận 4 có phòng khám tư tốt nhất, được nhiều người tin tưởng lựa chọn cho mỗi lần bị tai mũi họng. Hy vọng bài viết này, sẽ giúp bạn tìm được cho mình một phòng khám có bác sĩ tốt nhất để điều trị bệnh. Nếu bạn có thắc mắc hay câu hỏi nào, bạn có thể gọi trực tiếp qua số điện thoại mà Travycare cung cấp cho bạn, để được giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ tốt nhất. 

Nội dung bài viết
Thu gọn