Hé lộ Top 5 bác sĩ tai mũi họng Hoàn Kiếm nổi tiếng

Đỗ Hương
Th 7 04/11/2023
Nội dung bài viết

Nếu bạn đang tìm kiếm phòng khám tai mũi họng tại quận Hoàn Kiếm uy tín và chất lượng, thì bài viết này dành cho bạn. Travycare, sẽ giới thiệu cho bạn 7 phòng khám có bác sĩ tai mũi họng Hoàn Kiếm được nhiều người dân trong Thành phố Hà Nội lựa chọn tin tưởng.

Ba tiêu chí chọn phòng khám tai mũi họng

Ba tiêu chí chọn phòng khám tai mũi họng 

Tiêu chí chọn phòng khám tai mũi họng tốt nhất

Một trong những phòng khám chuyên khoa tai mũi họng tốt nhất thường đáp ứng 3 tiêu chí căn bản như sau:

  • Bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản về chuyên môn tai mũi họng, đưa ra những chẩn đoán và phương pháp điều trị phù hợp với từng tình trạng của bệnh nhân. 

  • Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại và tân tiến: Đối với bác sĩ tai mũi họng thường yêu cầu về nội soi, nên phòng khám phải đầy đủ thiết bị nội soi hiện đại, sạch sẽ, được tẩy trùng theo yêu cầu của y tế. Bên cạnh đó là một số thiết bị khác như: máy đo nhĩ lượng và thính lực, máy cắt lớp mũi xoang…

  • Chi phí khám tai mũi họng hợp lý và minh bạch: Thường nếu biết trước chi phí, người bệnh sẽ yên tâm và chuẩn bị kỹ càng trước khi đến khám bệnh, vì thế phòng khám tai mũi họng uy tín sẽ minh bạch trong chi phí với người bệnh. 

Giới thiệu 5 bác sĩ tai mũi họng Hoàn Kiếm

Bác sĩ tai mũi họng Hoàn Kiếm - Phạm Thắng

Phòng khám của bác sĩ tai mũi họng Hoàn Kiếm - Phạm Thắng

Phòng khám của bác sĩ tai mũi họng Hoàn Kiếm - Phạm Thắng

Đứng trong top đầu các phòng khám tai mũi họng tốt nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, phải kể đến phòng khám của bác sĩ Phạm Thắng. Bác sĩ Thắng là bác sĩ chuyên khoa 2 ngành tai mũi họng, bác đã gắn bó với nghề được 32 năm. Bác sĩ Thắng là người có chuyên môn sâu và tay nghề cao, chính vì vậy bác sĩ chiếm được sự tin tưởng của người dân trên địa bàn. 

Bên cạnh đó, nhờ thái độ làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ y bác sĩ và nhân viên tư vấn, phòng khám của bác sĩ Thắng đã để lại ấn tượng tốt cho từng người khám bệnh tại đây. Tuy không gian phòng khám không quá rộng, nhưng phòng khám lúc nào cũng đề cao sự sạch sẽ, thiết bị y tế luôn được sát khuẩn trước khi bắt đầu khám bệnh. Bên cạnh đó, phòng khám được bác sĩ Thắng, đầu tư chỉnh chu về cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn bộ y tế. Vì vậy, phòng khám của bác sĩ tai mũi họng Hoàn Kiếm - Phạm Thắng chính là địa điểm để mọi người yên tâm đến thăm khám và điều trị bệnh.

Thời gian làm việc cụ thể:

  • Thứ 2 - Thứ 6: Buổi chiều (17:00 - 21:00)

  • Thứ 7 - Chủ nhật: Buổi chiều (16:00 - 19:00) 

Địa chỉ liên lạc:

  • Địa chỉ: Số 25 Đoàn Nhữ Hài, Phường Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội. 

  • Số điện thoại: 0243.8220.160

Bác sĩ tai mũi họng Hoàn Kiếm  - Trần Phương Hà

Phòng khám tai mũi họng của bác sĩ Trần Phương Hà

Phòng khám tai mũi họng của bác sĩ Trần Phương Hà

Phòng khám tai mũi họng Tân Việt là địa chỉ khám và điều trị các bệnh tai mũi họng uy tín tại khu vực Hoàn Kiếm. Phòng khám được thành lập và được dẫn dắt bởi bác sĩ Trần Phương Nga, người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tai mũi họng. Không chỉ giỏi về chuyên môn, bác sĩ Phương Hà còn là người giàu y đức và luôn tận tâm với công việc, đặt nghề lương y lên hàng đầu. 

Phòng khám của bác sĩ Trần Phương Hà tiếp nhận chẩn đoán và điều trị các bệnh tai mũi họng cho trẻ nhỏ và cả người lớn. Trong quá trình khám, do chính tay bác sĩ Phương Hà tiến hành khám và thực hiện nội soi để chẩn đoán chính xác. Bên cạnh đó, bác sĩ Phương Hà còn tư vấn cụ thể về cách xây dựng chế độ ăn uống sao cho hợp lý để hỗ trợ việc điều trị tốt hơn. 

Phòng khám tai mũi họng Tân Việt có quy mô nhỏ, nhưng không gian vẫn đảm bảo sự thoáng đãng và sạch sẽ. Cùng với đó, trang thiết bị máy móc được bác sĩ tai mũi họng Hoàn Kiếm - Trần Phương Hà đầu tư bài bản tân tiến nhất, để phục vụ quá trình chẩn đoán và điều trị bệnh cho bệnh nhân. Đối với một số trường hợp phức tạp, bác sĩ Hà sẽ tư vấn cho bệnh nhân những bệnh viện lớn có đủ điều kiện để thực hành phẫu thuật. 

Thời gian làm việc cụ thể:

  • Thứ 2 - Thứ 7: Cả ngày (8:00 - 17:00)

  • Chủ nhật : Nghỉ

Địa chỉ liên lạc:

  • Địa chỉ: 54 Quán Sứ, P. Hàng Bông, Q. Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội

  • Số điện thoại: 0246.6628.257

Bác sĩ tai mũi họng Hoàn Kiếm - Nguyễn Thị Bích Hường

Phòng khám của bác sĩ Nguyễn Thị Bích Hường

Phòng khám của bác sĩ Nguyễn Thị Bích Hường 

Phòng khám tai mũi họng Nguyễn Thị Bích Hường là một trong những phòng khám được nhiều người dân Hà Nội tin tưởng và lựa chọn. Được biết, bác sĩ Nguyễn Thị Bích Hường từng học tại ngôi trường y học danh giá Hà Nội, đó chính là Đại học Y Hà Nội chuyên ngành tai mũi họng. Bác sĩ Bích Hường hiện đang công tác tại bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - CuBa. Ngoài thời gian làm việc ở bệnh viện, bác còn tiếp nhận khám và điều trị bệnh tại phòng khám tư nhân do chính tay bác thành lập, đồng thời chịu trách nhiệm. 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tai mũi họng, bác sĩ Bích Hường có khả năng chẩn đoán và đưa ra hướng điều trị phù hợp với từng bệnh nhân. Bác sĩ khám rất kỹ lưỡng để tìm ra nguyên nhân cụ thể gây bệnh, để từ đó tìm ra phương án điều trị tốt nhất, giúp người bệnh điều trị triệt để và hạn chế tối đa dùng lượng kháng sinh quá mức. Đây cũng chính là yếu tố để phòng bệnh của bác sĩ Bích Hường được người dân trong và ngoài tình lựa chọn hàng đầu. 

Thời gian làm việc cụ thể:

  • Thứ 2 - Thứ 7: Cả ngày (8:00 - 17:00)

  • Chủ nhật: Nghỉ

Địa chỉ liên lạc:

  • Địa chỉ: 39 Lý Nam Đế, Quán Thánh, Ba Đình, Hàng Mã, Q. Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội

  • Số điện thoại: 0932.298.868

Bác sĩ tai mũi họng Hoàn Kiếm  - Đỗ Viên 

Phòng khám tai mũi họng của bác sĩ Đỗ Viên

Phòng khám tai mũi họng của bác sĩ Đỗ Viên

Phòng khám tai mũi họng của bác sĩ Đỗ Viên là một địa chỉ đáng tin cậy để mọi người có thể thăm khám khi gặp các vấn đề sức khỏe liên quan đến bệnh tai mũi họng. Với trình độ chuyên môn và tay nghề cao, bác sĩ đã tư vấn và đưa ra phương pháp điều trị cho từng bệnh nhân, dù là ca khó hoặc nguy kịch. Theo như phản hồi của một số bệnh nhân từng khám tại đây, nhiều người đã được bác sĩ chữa khỏi thành công và không tái đi tái lại. Vì thế, phòng khám của bác sĩ tai mũi họng Hoàn Kiếm - Đỗ Viên, được nhiều người lựa chọn làm nơi gửi gắm sức khỏe và có tiếng xa trong thành phố Hà Nội. 

Khi đến khám tại đây, mọi người sẽ được trải nghiệm dịch vụ tận tình của bác sĩ Đỗ Viên dành cho mọi người, bác sĩ sẽ tư vấn và giải đáp những vấn đề của bệnh gây ra. Do số lượng bệnh nhân đến khám và điều trị khá đông, để đảm bảo cho việc khám hiệu quả và tiết kiệm thời gian, mọi người đặt lịch trước qua số điện thoại. 

Thời gian làm việc cụ thể:

  • Thứ 2 - Thứ 7:  Sáng (8:00 - 11:00) và Chiều (15:00 - 18:00)

  • Chủ nhật: Sáng (8:00 - 11:00) và Chiều nghỉ

Địa chỉ liên lạc:

  • Địa chỉ: 11 Nguyễn Gia Thiều, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội

  • Số điện thoại: 0243.8220.459

Bác sĩ tai mũi họng Hoàn Kiếm  - Phòng khám đa khoa Vietlife

Hình ảnh tại phòng khám đa khoa Vietlife - Hoàn Kiếm

Hình ảnh tại phòng khám đa khoa Vietlife - Hoàn Kiếm

Phòng khám đa khoa Vietlife là phòng khám đa khoa lớn và có tiếng tại Hà Nội. Phòng khám Vietlife sở hữu một đội ngũ bác sĩ tai mũi họng hàng đầu trong nước, đã và đang công tác tại các bệnh viện lớn như: Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện đại học Y Hà Nội, Bệnh viện Tai mũi họng Trung ương… Vậy nên mọi người yên tâm về chất lượng khám chữa bệnh tại đây. 

Không chỉ vậy, Vietlife còn trang bị những thiết bị tân tiến và hiện đại nhất như: máy nội soi kết nối với màn hình tivi, kính khám tai, máy đo nhĩ lượng và thính lực, nạo VA, dao điện cắt amidan, máy nội soi vá nhĩ … Đặc biệt, không gian tại Vietlife cực kỳ rộng rãi và thoáng mát, phòng khám luôn được vệ sinh sạch sẽ. Nhờ vậy, khi đến khám tại đây, mọi người sẽ được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất mà Vietlife đem lại. 

Lưu ý: Do lượng khách hàng đến đây khám bệnh rất nhiều, để tránh sự chờ đợi và tiết kiệm thời gian, mọi người hãy đặt lịch trước qua website hoặc số điện thoại để làm thủ tục online trước. Khi tới khám mọi người chỉ cần đưa số thứ tự cho nhân viên quầy tư vấn để được khám và điều trị. 

Thời gian làm việc cụ thể: 

  • Thứ 2 - Thứ 6: Cả ngày (7:30 -20:00)

  • Thứ 7: Cả ngày (7:30 - 17:00)

  • Chủ nhật: Buổi sáng (8:00 - 12:00)

Địa chỉ liên lạc:

  • Địa chỉ: Số 14 Trần Bình Trọng, Q. Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội

  • Số điện thoại: 0247.3078.999

Kết luận

Trên đây là 5 phòng khám có bác sĩ tai mũi họng Hoàn Kiếm uy tín và chất lượng được đông đảo người dân đánh giá cao. Hy vọng bài viết này, sẽ giúp mọi người tìm được phòng khám phù hợp với bản thân để điều trị bệnh an toàn và hiệu quả. Nếu có thắc mắc về chi phí hoặc vấn đề nào đó, mọi người có thể gọi điện trực tiếp qua số điện thoại mà Travycare cung cấp, để bên đội ngũ tư vấn sẽ giải đáp hết thắc mắc cho bạn. Travycare chúc mọi người có sức khỏe thật tốt!
Nội dung bài viết
Thu gọn