Giới thiệu top 5 bác sĩ tai mũi họng Bạc Liêu giỏi nhất

Đỗ Hương
Th 6 03/11/2023
Nội dung bài viết

Trong bài này, Travycare sẽ giúp bạn tìm ra thông tin bác sĩ tai mũi họng Bạc Liêu uy tín nhất, nhằm phục vụ nhu cầu thăm khám càng cao của bệnh nhân. Cùng Travycare theo dõi bài viết nhé! 

Giới thiệu về phòng khám tai mũi họng Bạc Liêu

Hiện nay, cơ sở y tế, vật chất hạ tầng ở Bạc Liêu ngày càng phát triển, vì vậy mà người dân hoàn toàn có thể yên tâm thăm khám tại địa phương tại các cơ sở y tế, hay thậm chí phòng khám riêng cũng đều nhận được dịch vụ thăm khám chất lượng. Đây là một nơi tập trung các chuyên gia đầu ngành với kiến thức và kỹ năng chuyên môn cao, được trang bị các thiết bị và công nghệ hiện đại để đảm bảo chất lượng dịch vụ y tế tốt nhất cho bệnh nhân.

Các phòng khám tai mũi họng Bạc Liêu được thành lập bởi những chuyên gia tai mũi họng giỏi nhất tại Bạc Liêu với kiến thức sâu rộng và trình độ tay nghề cao. Trong bài viết này, Travycare sẽ giới thiệu 5 vị bác sĩ tai mũi họng Bạc Liêu giàu kinh nghiệm nhất mà bạn hoàn toàn có thể tin tưởng thăm khám.

Giới thiệu top 5 bác sĩ tai mũi họng Bạc Liêu

Đây là danh sách top đầu 5 bác sĩ tai mũi họng Bạc Liêu:

Bác Sĩ Tai Mũi Họng Bạc Liêu - Quách Minh Hiếu

Bác Sĩ Quách Minh Hiếu là một trong những bác sĩ đứng đầu trong lĩnh vực tai mũi họng tại Bạc Liêu, bác đã có hơn chục năm kinh nghiệm chữa trị bệnh tai mũi họng cho đa dạng đối tượng bệnh. Nhờ tuổi đời lâu năm, nên phương pháp trị bệnh, cũng như thao tác tay nghề của bác cực kỳ, nhanh và chuẩn xác. Điều này khiến bệnh nhân cảm thấy an tâm và thoải mái khi được thăm khám bởi bác sĩ. 

Tại phòng khám của bác sĩ, tuy không gian phòng khám không rộng, nhưng vẫn được trang bị đầy đủ các thiết bị thăm khám, nhằm phục vụ việc chuẩn đoán và chữa trị cho bệnh nhân. Ngoài ra, bác sĩ Hiếu luôn quan tâm đến tình hình sức khỏe, cũng như tinh thần bệnh nhân của mình, nhờ vậy mà người bệnh cảm thấy gần gũi khi thăm khám tại đây.

Phòng khám bác sĩ Hiếu được trang bị những thiết bị diện đại nhất

Phòng khám bác sĩ Hiếu được trang bị những thiết bị diện đại nhất

Cách dịch vụ cơ bản tại phòng khám

  • Phòng khám bác sĩ cung cấp các dịch vụ thăm khám, chuẩn đoán, điều trị, điều tra nguyên nhân bệnh tai mũi họng.
  • Điều trị bị về tai như ù tai, viêm tai, giảm thính lực, chảy mũ tai.
  • Tư vấn đưa ra lời khuyên về cách sống, dinh dưỡng nhằm cải thiện bệnh tình

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Khu tập thể UBND huyện Giá Rai, Ấp I, Giá Rai
  • Điện thoại: 0838 420 931 
  • Thời gian làm việc: 17:00 – 20:0017:00 – 20:00 tất cả các ngày trong tuần trừ ngày lễ

Bác Sĩ Tai Mũi Họng Bạc Liêu - Vưu Nghị Luận

Bác sĩ Vương Nghị Luận là một bác sĩ đáng kính trong lĩnh vực y học. Với nhiều năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực tai mũi họng, bác sĩ Luận đã xây dựng một danh tiếng vững chắc với tay nghề cao và sự tận tâm đối với bệnh nhân. 

Với lý tưởng là mang lại sức khỏe và sự thoải mái cho mỗi bệnh nhân, bác sĩ Luận đã đặt sự chăm sóc và quan tâm tối đa vào từng trường hợp mà mình chăm sóc. Bác sĩ luôn lắng nghe sâu và tôn trọng mỗi người bệnh nhằm hiểu, cung cấp sự hỗ trợ thông tin và tư vấn chính xác cho người bệnh.

Nhờ kinh nghiệm bác sĩ Luận có thể chuẩn đoán chính xác bệnh nhanh và chính xác

Nhờ kinh nghiệm bác sĩ Luận có thể chuẩn đoán chính xác bệnh nhanh và chính xác

Cách dịch vụ cơ bản tại phòng khám: 

  • Khám và điều trị, chuẩn đoán nguyên nhân các bệnh về tai mũi họng như viêm họng, viêm amidan, viêm xoang, viêm tai giữa, polyp mũi, rối loạn ngủ liên quan đến hô hấp.
  • Phẫu thuật tai mũi họng: cắt bỏ amidan, cắt bỏ polyp mũi, điều trị mũi xoang, cắt bỏ u nang,
  • Xét nghiệm và chẩn đoán: yêu cầu xét nghiệm và chẩn đoán bổ sung như xét nghiệm máu, siêu âm, X-quang, CT Scan để đánh giá chính xác tình trạng sức khỏe của bệnh nhân.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 265 Đ. Nguyễn Thị Minh Khai
  • Thời gian làm việc: 17:00 – 20:00 17:00 – 20:00 tất cả các ngày trong tuần trừ ngày lễ

Bác Sĩ Tai Mũi Họng Bạc Liêu - La Minh Cự

Bác sĩ Cự là một chuyên gia tai mũi họng chuyên nghiệp và am hiểu về các phương pháp công nghệ tiên tiến nhờ không ngừng nâng cao kiến thức và kỹ năng của mình thông qua việc học hỏi và tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu.

Bác sĩ Cự đã mởmột phòng khám chất lượng,được trang bị các thiết bị y tế hiện đại và công nghệ tiên tiến. Điều này không chỉ đảm bảo khả năng chẩn đoán chính xác, mà còn giúp anh thực hiện các phương pháp điều trị hiệu quả và an toàn. Môi trường phòng khám của bác sĩ Cự tạo ra sự thoải mái và tin tưởng cho bệnh nhân khi đến khám và điều trị.

Bác sĩ Cự đã điều trị nhiều ca bệnh tai mũi họng thành công

Bác sĩ Cự đã điều trị nhiều ca bệnh tai mũi họng thành công

Dịch vụ phòng khám

  • Khám và điều trị các bệnh về tai mũi họng: khám lâm sàng, chẩn đoán và đề xuất phương pháp điều trị cho các vấn đề tai mũi họng như viêm họng, viêm amidan, viêm xoang, viêm tai giữa, polyp mũi, rối loạn ngủ liên quan đến hô hấp.
  • Phẫu thuật tai mũi họng:thực hiện các phẫu thuật tai mũi họng như cắt bỏ amidan, cắt bỏ polyp mũi, điều trị mũi xoang, cắt bỏ u nang, và các phẫu thuật khác liên quan đến tai mũi họng.
  • Đo và lắp đặt thiết bị trợ thính cho những người có vấn đề về thính giác.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 200B Ấp Long Thành, TT Phước Long,
  • Thời gian làm việc: 17:00 – 20:00 tất cả các ngày trong tuần trừ ngày lễ

Bác Sĩ Tai Mũi Họng Bạc Liêu - Nguyễn Thành Phước

Bác sĩ Nguyễn Thành Phước là một chuyên gia tai mũi họng đáng tin cậy với kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu. Là một bác sĩ tận tâm và luôn đặt lợi ích của bệnh nhân lên hàng đầu, bác Phước cam kết mang đến dịch vụ y tế chất lượng cao và đảm bảo sự thoải mái và an toàn cho bệnh nhân. 

Bác luôn đặt lợi ích và sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu và tận tâm trong việc cung cấp chăm sóc y tế tốt nhất có thể.Với sự chuyên nghiệp và tận tâm của mình, bác sĩ Nguyễn Thành Phước đã xây dựng một danh tiếng vững chắc trong cộng đồng y tế và được nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn để chăm sóc sức khỏe của mình.

Bác sĩ Phước có đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp

Phòng khám Bác sĩ Phước có đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp

Dịch vụ phòng khám:

  • Phẫu thuật nội soi amidan, xoang, VA, tai, mũi
  • Cắt amidan, polyp mũi nội soi ít đau
  • Điều trị viêm xoang mạn tính bằng nội soi
  • Phẫu thuật tái thiết mũi, vách ngăn mũi

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 97 Bà Triệu, P3, BL
  • Điện thoại: 091 990 71 12 
  • Thời gian làm việc: 17:00 – 20:00 (Thứ 2 – Chủ Nhật)

Bác Sĩ Tai Mũi Họng Bạc Liêu - CKII Lê Thanh Phong

Bác Sĩ CKII Lê Thanh Phong là một trong những bác sĩ tai mũi họng hàng đầu tại Bạc Liêu, được nhiều bệnh nhân tin tưởng và đánh giá cao về tay nghề và chất lượng dịch vụ y tế. Với mong muốn đem đến trải nghiệm thăm khám như ở bệnh viện, bác sĩ Cự luôn chăm chút trong từng dịch vụ, từng bệnh nhân đến thăm khám.

Bác sĩ Phong được biết đến với tính cách ân cần và đồng cảm. Trước khi khám chữa bệnh, bác sĩ luôn dành thời gian lắng nghe và hỏi thăm tình hình sức khỏe của người bệnh, nhằm trấn an động viên người bệnh. Bác sĩ đã có kinh nghiệm điều trị nhiều ca bệnh phức tạp.

Bác sĩ Phong luôn cam kết cải thiện sức khỏe cho người bệnh

Bác sĩ Phong luôn cam kết cải thiện sức khỏe cho người bệnh

Dịch vụ phòng khám:

  • Nội soi, chẩn đoán hình ảnh
  • Phẫu thuật nội soi các bệnh lý về amidan, xoang, VA
  • Điều trị viêm xoang, hen suyễn, viêm VA, ù tai bằng phương pháp xông mũi
  • Thực hiện các dịch vụ như cắt polyp mũi, bơm rửa tai, đặt ốc tai...

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 136 Trần Phú, Phường 7, TP Bạc Liêu
  • Điện thoại: 0291 3824 850 
  • Thời gian làm việc: 17:00 – 20:00 17:00 – 20:00 tất cả các ngày trong tuần trừ ngày lễ

Kết luận

Bài viết trên Travycare đã giúp bạn tìm ra thông tin 5 vị bác sĩ tai mũi họng Bạc Liêu có tay nghề tốt nhất. Hy vọng những thông tin trên sẽ bổ ích cho bạn. Travycare chúc bạn sức khỏe và bình an!

Nội dung bài viết
Thu gọn